One Piece Film Gold เพิ่มแขกรับเชิญเข้ามาอีก 4 คนแล้ว

Share

ทีมงาน One Piece Film Gold ภาคมูวี่ เปิดเผยสมาชิกนักพากย์รับเชิญเพิ่มอีก 4 คน เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

เคนโด โคบายาชิ (Kendo Kobayashi – ดาวตลก) พากย์เป็น Dice เจ้ามือไพ่ร่างยักษ์ และเป็นหนึ่งในสมาชิกกลุ่ม Tesoro

 

อาระตะ ฟุรุตะ (Arata Furuta – นักแสดง) พากย์เป็น Kent Beef Jr. และ Pork คู่หูที่เข้าแข่งรถเต่ากับลูฟี่

 

โครอกเกะ (Korokke – ดาวตลก) พากย์เป็น Jimmy Myers นักแข่งรถเต่าอีกคน และเหล่า Red Eyed Owl ที่จะร้องเสียงดังทันทีเมื่อตรวจจับผู้บุกรุกได้

 

นาดารุ (Nadaru – ดาวตลก) พากย์เป็น Morkin หนึ่งในสมาชิกของโจรสลัด Long Long ที่เข้าโจมตีกลุ่มหมวกฟาง

 

รวมถึงนักพากย์อื่น ๆ อาทิ :

 

ฮิคาริ มิตสุชิมะ (Hikari Mitsushima – นักแสดง) พากย์เป็น Carina นักร้องหญิงผู้โด่งดังแต่ก็เป็นคนลึกลับ เป็นสมาชิกของกลุ่ม Tesoro เธอมีความเกี่ยวพันบางอย่างกับนามิในอดีต

 

กาคุ ฮามะดะ (Gaku Hamada – นักแสดง) พากย์เป็น Mr. Tanaka ผู้ที่กินผลปิศาจ Nuke Nuke เข้าไป เขาเป็นหัวหน้า รปภ. ภายใน Gran Tesoro ด้วยพลังของผลปิศาจที่ยังเป็นความลับอยู่

นานาโอะ (Nanao – นางแบบ) พากย์เป็น Baccarat ผู้กินผลปิศาจ Lucky Lucky ซึ่งเมื่อเธอสัมผัสถูกใครก็ตาม โชคของผู้นั้นจะเปลี่ยนไปทันที เธอเป็นผู้หญิงที่สง่างาม แต่ก็มีความลึกลับซ่อนอยู่ Baccarat ปรากฎตัวขึ้นและทำทีเป็นคนช่วยเหลือกลุ่มหมวกฟาง แต่จริงๆ แล้วเธอคือผู้เฝ้าประตูแห่ง Gran Tesoro คอยดูแลแขก VIP ที่อยู่ในบริเวณนั้น

 

คินยะ คิตะโอะจิ (Kinya Kitaoji – นักแสดง) พากย์เป็น Reizu Max นักพนันผู้โด่งดัง ที่จริงๆ แล้วเป็นกุญแจสำคัญของ กองกำลังปฏิวัติ (Revolutionary Army)

 

คาซุฮิโระ ยะมะจิ (Kazuhiro Yamaji) ผู้เคยรับบท เคย์ คาระสุมะ (Kei Karasuma) จาก Kamen Rider Blade, โจจิ ไซงะ (Jouji Saiga) จาก Psycho-Pass จะเป็นผู้รับบทพากย์ Senor Pink (ชุดสีชมพูทางด้านซ้ายในภาพ) ซึ่งเป็นตัวละครหลักใน Gild Tesoro เจ้าของคาสิโนผู้ควบคุมเรือทองคำ Gran Tesoro เขาเป็นผู้กินผลปิศาจ Gol Gol และเป็นมหาเศรษฐีผู้ครอบครองเงินถึง 20% ของระบบค่าเงิน “เบรี” ทั้งหมดที่มีอยู่ในโลก

ในมูวี่ภาคนี้ได้ มายุมิ โคจิมะ (Mayumi Kojima) มาเป็นผู้แต่งเพลงเปิด ซึ่งเธอเคยสร้างผลงานแต่งเพลงเปิดให้กับอนิเม Ghost Hound มาแล้ว และในครั้งนี้จะใช้ดนตรีแนว Swing big band ที่มีความยาวกว่า 10 นาที

  ทั้งนี้อาจารย์ เออิจิโระ โอดะ (Eiichiro Oda) ซึ่งเป็นผู้เขียนมังงะได้ลงมารับหน้าที่เป็น Executive Producer ให้กับภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วยตัวเองเพื่อรับประกันว่าทุกอย่างจะเป็นไปตามผลงานต้นฉบับเดิม ซึ่งก่อนหน้านี้อาจารย์โอดะก็เป็น executive producer ให้กับอนิเมภาคก่อนๆ อย่าง One Piece Film Z ด้วยเช่นกัน นอกจากนี้อาจารย์ยังเป็นผู้ออกแบบเครื่องแต่งกายให้กับกลุ่มหมวกฟาง, ร่างตัวละครที่มาใหม่ และยังเป็นผู้วาดภาพวิช่วลให้กับภาคมูวี่ภาคนี้อีกด้วย (ด้านซ้าย ภาพวิช่วลสำหรับงานโปรโมทและสิ่งพิมพ์ที่อาจารยโอดะได้เขียนไว้)

นอกจากนี้ยังมี ฮิโรอะกิ มิยาโมะโตะ (Hiroaki Miyamoto) ที่เคยฝากผลงานกำกับไว้ใน One Piece ภาค Baron Omatsuri and the Secret Island ตอนที่ 352-679 รับหน้าที่เป็นผู้กำกับ, ซึโตะมุ คุโระอิวะ (Tsutomu Kuroiwa) มีผลงานจากหนังโรง Black Butler ภาคคนแสดง, หนังโรง Liar Game : The Final Stage ภาคคนแสดง และ ซีรีย์ The Perfect Insider ภาคคนแสดง รับหน้าที่เขียนบท, มะซะยุคิ ซาโต้ (Masayuki Sato) ออกแบบคาแรคเตอร์สำหรับทำอนิเมชั่น และรับหน้าที่เป็นผู้กำกับอนิเมชั่น โดยที่ โนบุฮิโตะ ซุเอะ (Nobuhito Sue) เป็นผู้ดูแลด้านงานเซทติ้ง

 

ตั๋วชมภาพยนตร์จะเปิดพรีออเดอร์ในเดือนธันวาคม และใครที่จองไว้แล้วจะได้รับ ปฏิทินภาพงานออกแบบที่อาจารย์โอดะได้เขียนไว้อีกด้วย ปฏิทินนี้มีจำนวนจำกัดที่ 50,000 เล่มเท่านั้น

One Piece Film Gold จะเริ่มฉายที่ญี่ปุ่นในวันที่ 23 กรกฏาคมนี้

ที่มา : Anime! Anime! (Kōsuke Obana)

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ