ฉลองรักสุดท้าย(?)ในคริสต์มาส กับการรับชม School Days ผ่านทาง Abema TV พร้อม Kotonoha ?!

Share
https://twitter.com/Anime_ABEMA/status/1472763909744783365

ในช่วง 5 ปีที่ผ่านมานี้ ทาง AbemaTV ได้จัดกิจกรรมฉายอนิเมะมาราธอนชวนกระตุกจิดอย่างเรื่อง School Days ในช่วงคืนวันที่ 24 ธันวาคม คร่อมไปจนถึงวันที่ 25 ธันวาคม ประหนึ่งเป็นการเตือนใจให้ชายหนุ่มหญิงสาวหลายคน อย่าร้อนรนในการคบหาผู้คน และค่อยๆ ดูใจกันไปอย่างมั่นคง มิฉะนั้นอาจจะ ‘หนาว’ มากกว่าปกติได้

สำหรับปี 2021 นี้ ก็มีความพิเศษเพิ่มขึ้นมากกว่าปกติอีกเล็กน้อย เพราะจากการโปรโมทของตัวกิจกรรมครั้งนี้ อาจจะเป็นครั้งสุดท้ายแล้วที่จะมีการฉาย School Days แบบมาราธอน และเนื่องจากตัวละคร Katsura Kotonoha ของ School Days ได้เข้าวงการมาเป็น VTuber มาเกือบครบหนึ่งปี ในปีนี้ เธอจึงมาทำการฉลองครบรอบการเปิดตัว ด้วยการรวมรับชมอนิเมะแบบมาราธอนพร้อมกับสตรีมความเห็นไปด้วยผ่านทางแชนแนลของเธอนั่นเอง

สุดท้าย แต่ ไม่ท้ายสุดทาง AbemaTV ยังได้เชิญชวนชาวทวิตเตอร์ร่วมติดแฮชแท็ก #SchoolDays ในช่วงวันฉายอนิเมะมาราธอนดังกล่าว ทั้งยังอ้อนแฟนคลับเบาๆ ว่า ‘อย่างน้อยก็อยากได้ติดเทรนด์อันดับ 10 ของทวิตเตอร์โลก’ ในวันจัดกิจกรรมด้วย

School Days เดิมทีแล้วเป็นวิชชวลโนเวลสำหรับผู้ใหญ่ ที่พัฒนาโดย 0verflow ตัวเกมวางจำหน่ายครั้งแรกสำหรับ PC ในปี 2005 ก่อนจะถูกนำมาจำหน่ายบนแพลตฟอร์มอื่นๆ ในภายหลัง รวมถึงมีการจัดทำเกมฉบับรีมาสเตอร์ที่ใช้ชื่อภาคว่า School Days HQ ที่ออกวางจำหน่ายครั้งแรกในปี 2010

เกมดังกล่าวยังถูกดัดแปลงเป็นสื่ออื่นๆ ทั้งมังงะ, ไลท์โนเวล, ดราม่าซีดี และอนิเมะจำนวน 12 ตอนที่ออกอากาศครั้งแรกในปี 2007 กับสปินออฟตอนพิเศษอีกสองตอน และถูกจดจำในฐานะ Meme เนื่องจากการระงับการฉายอนิเมะตอนสุดท้ายในการออกอากาศครั้งแรก

Source: Crunchyroll

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*