ผู้วาด Golden Kamuy กลับสู่มังงะไอซ์ฮอกกี้กับผลงานเรื่องใหม่ ที่จะตีพิมพ์วันที่ 27 กรกฎาคม ปี 2023

Share

นิตยสาร Young Jump รายสัปดาห์ของทาง Shueisha ฉบับที่ 27 ปี 2023 ได้ลงหน้าโฆษณาที่ระบุว่า ผลงานมังงะเรื่องใหม่ที่เกี่ยวข้องกับกีฬาไอซ์ฮอกกี้ของอาจารย์ Noda Satoru จะทำการตีพิมพ์ตอนแรกในวันที่ 27 กรกฎาคม ปี 2023

.

satoru-noda-hockey
© Satoru Noda, Shueisha
supina
© Satoru Noda, Shueisha

ก่อนหน้านี้ทางนิตสารได้ระบุว่า อาจารย์ Noda จะนำเอามังงะเรื่อง Supinamarada! ที่เกี่ยวข้องกับกีฬาไอซ์ฮอกกี้มาวาดใหม่อีกครั้ง ทางหนังสือพิมพ์ Hokkaido Shimbun เคยออกรายงานข่าวว่ามังงะเรื่องดังกล่าวจะถูกตีพิมพ์ในช่วงฤดูใบไม้ผลิปี 2023 อย่างไรก็ตามทางนิตยสาร Young Jump รายสัปดาห์ไม่ได้ระบุว่า มังงะเรื่องใหม่จะใช้ชื่อเดิมหรือไม่ แต่ตัวละครที่อยู่ในภาพโปรโมทของผลงานเรื่องใหม่นั้นใส่ชุดนักกีฬาเบอร์ 66 เหมือนกับตัวเอกของผลงานเรื่องเก่า

มังงะ Supinamarada! ฉบับดั้งเดิม ตีพิมพ์ในช่วงปี 2011 – 2012 เดินเรื่องอยู่ในเมืองโทมาโคมาอิ จังหวัดฮอกไกโด และมีจุดศูนย์กลางอยู่นี่ Shirakawa Rou นักกีฬาไอซ์สเก็ตมือดีที่หวังจะไปร่วมแข่งโอลิมปิก แต่เมื่อมีสมาชิกครอบครัวเสียชีวิตกะทันหันพร้อมทั้งริบความฝันไปสู่โอลิมปิกไป เขาก็ได้ผมกับพี่น้อง Genma ที่เป็นนักกีฬาไอซ์ฮอกกี้ ที่แนะนำกีฬาบนลานน้ำแข็งประเภทใหม่ที่ Rou ไม่คุ้นเคย

มังงะ Supinamarada! เป็นผลงานเดบิว ของอาจารย์ Noda Satrou ก่อนที่อาจารย์จะทำการตีพิมพ์ผลงานเรื่อง Golden Kamuy ซึ่งตัวผลงานเรื่องหลังนั้นตีพิมพ์ในนิตยสาร Young Jump รายสัปดาห์ในช่วงปี 2014 จนถึงเดือนเมษายน ปี 2022

Source: Comic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*