เผยวิชวลใหม่ล่าสุดของทีวีอนิเมะ Sanrio Boys พร้อมลงจอฤดูหนาว 2018

Share

เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาทางเว็บไซต์ของอนิเมะ Sanrio Danshi (Sanrio Boys) จากค่าย Sanrio ได้เปิดตัว และเผยตัวอย่างวิชวลแรกให้ได้ชมกัน นอกจากนี้ยังได้เผยกำหนดฉายของทีวีอนิเมะเรื่องนี้ในฤดูหนาวปี 2018

ทางเว็บไซต์ยังได้เผยสโลแกนสุดเด่นอย่าง “เป็นผู้ชายแล้วไง?”

เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาทางทีมงานของโปรเจคนี้ได้เผยข้อมูลเกี่ยวกับอนิเมะเรื่องนี้ที่งาน Sanrio Expo ในเมืองโตเกียว โดยใช้ชื่อเป็นที่แน่นอนแล้วว่า Sanrio Danshi Birthday Memorial จัดทำในรูปแบบ CD ซีรีส์ที่รวมเอาเหล่าตัวละครทั้งห้ามาไว้ด้วยกันโดยมีกำหนดการวางจำหน่ายภายในปีนี้เพื่อเป็นการฉลองวันเกิดให้กับเหล่าตัวละครตั้งแต่เดือนมีนาคมไปจนถึงเดือนกันยายน

งานนี้ยังเป็นสัญลักษณ์ในการฉลองครบรอบปีแรกของเหล่าหนุ่มๆ ในโปรเจค Sanrio Danshi และการเฉลิมฉลองอนิเมะที่ได้รับการดัดแปลงในครั้งนี้จะจัดขึ้นที่ Sanrio Puroland เมืองโตเกียววันที่ 12 มีนาคมที่จะถึงนี้ โดยตัวละครหลักทั้ง 5 คนจะมาพร้อมกับตัวละคร Sanrio ที่พวกเขาชื่นชอบจะมาปรากฏตัวในงานนี้ด้วย

ทีมงานนักพากย์มีดังนี้:

Takuya Eguchi (จากผลงานใน Haikyu!! ไฮคิว!! คู่ตบฟ้าประทาน จากบท Yūji Terushima และ My Love Story!! จากบท Takeo Gōda) พากย์เป็น Kōta Hasegawa นักเรียนม.ปลายที่ชื่นชอบ Pom Pom Purin

Sōma Saitō (จากผลงานใน Dance with Devils จากบท Rem Kaginuki และ Rokka: Braves of Six Flowers จากบท Adlet Myer) พากย์เป็น Yū Mizuno นักเรียนม.ปลายที่ชื่นชอบ My Melody

Jun Oosuka (จากผลงานใน Nogizaka Haruka no Himitsu ความลับในใจของคุณหนูไอดอล จากบท Ogawa) พากย์เป็น Shunsuke Yoshino นักเรียนม.ปลายที่ชื่นชอบ Hello Kitty

Hiroyuki Kagura (จากผลงานใน Bungo Stray Dogs จากบท Kenji Miyazawa) พากย์เป็น Ryō Nishimiya นักเรียนม.ปลายที่ชื่นชอบ Little Twin Stars

Yūma Uchida (จากผลงานใน King of Prism จากบท Yū Suzuno และ Gundam Build Fighters Try จากบท Yūma Kōsaka) พากย์เป็น Seiichiro Minamoto นักเรียนม.ปลายที่ชื่นชอบ Cinnamoroll

เนื้อเรื่องได้ติดตาม Kōta Hasegawa หนุ่มม.ปลายที่ชื่นชอบน้องหมาสีเหลือง Pom Pom Purin ซึ่งเป็นเรื่องบังเอิญมากที่เขาได้พบกับ Yū Mizuno นักเรียนโรงเรียนเดียวกันที่ชื่นชอบกระต่ายน้อย My Melody ซึ่ง Yū ได้บอกกับ Kōta ว่าไม่ใช่เรื่องน่าอายเลยที่จะชื่นชอบเหล่าตัวละครน่ารักๆ ของ Sanrio รวมไปถึง Kōta, Yū, Shunsuke Yoshino, Ryō Nishimiya และ Seiichiro Minamoto ที่พร้อมจะเรียนรู้และยอมรับความจริงที่ว่าพวกเขาชื่นชอบเหล่าตัวละครจาก Sanrio แทนที่จะรู้สึกเขินอายกับความรู้สึกเหล่านี้

โปรเจคนี้ได้เริ่มต้นมาตั้งแต่เดือนมกราคมปี 2016 และทาง Sanrio เองได้ปล่อยสินค้าเกี่ยวกับโปรเจคนี้ไปเมื่อเดือนเมษายนปีที่แล้ว ทางอ. Mai Andō เองได้เขียนโปรเจคของมังงะที่ดัดแปลงแตกต่างกันถึง 2 แบบ ซึ่งมีในแอพพลิเคชั่น MangaOne ที่ปล่อยให้ได้อ่านกันเมื่อเดือนเมษายนปีที่แล้ว และอีกที่ใน Sho-Comi ที่เปิดตัวให้ได้อ่านกันเมื่อเดือนมิถุนายน เป็นครั้งแรกที่เราได้ติดตามชีวิตประจำวันของเหล่าหนุ่มๆ ในขณะที่แบบที่สองนั้นจะเป็นเรื่องราวสุดซึ้งของหนุ่มๆ ที่มีต่อเหล่าตัวละครที่พวกเขาหลงรัก โดยรวมเล่มฉบับแรกนั้นได้รวบรวมเอาเรื่องราวของมังงะทั้ง 2 แบบนี้มาไว้ด้วยกัน และได้จัดจำหน่ายไปเมื่อเดือนมิถุนายนปีที่แล้ว

นอกจากนี้ Sanrio ได้ปล่อยเกมสำหรับมือถือสมาร์ทโฟนไปเมื่อเดือนกันยายนให้ได้เล่นกัน และได้จำหน่ายเพลงที่ขับร้องโดยเหล่าทีมนักพากย์ที่คุ้นเคยกันดีที่มีชื่อเพลงว่า “Fun! Fantastic girl!” ไปเมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา ซึ่งเพลงนี้ยังเป็นเพลงประกอบสำหรับเกมอีกด้วย

ที่มา: Comic Natalie

About Anime News Network Thailand 1864 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ