Saint Seiya Lost Canvas และ Saint Seiya Episode.G: Reqiuem จะมีตอนพิเศษตอนใหม่

Share

นิตยสาร Champion Red ของทาง Akita Shoten ได้แจ้งข่าวเมื่อวันเสาร์ที่ 18 กรกฎาคม ปี 2020 ว่าจะมีมังงะ Saint Seiya: The Lost Convas ของอาจารย์ Teshirogi Shiori และ มังงะ Saint Seiya Episode G: Requiem ของอาจารย์ Megumi Okada จะมีการเขียนตอนพิเศษเพิ่มเติมที่จะตีพิมพืในวันที่ 19 สิงหาคม ปี 2020

มังงะ Saint Seiya: The Lost Convas เป็นภาคสปินออฟของมังงะ Saint Seiya ของอาจารย์ Kurumada Masami ที่เขียนในช่วงปี 2006 ถึงปี 2011 ตัวมังงะเล่าเรื่องเมื่อราว 250 ปีก่อนเซนต์เซย์ย่าภาคหลัก เนื้อหาในภาคเล่าเรื่องเกี่ยวกับ เท็นมะ กับ อาโรน ร่างชาติก่อนของ เซย์ย่า กับ ร่างทรงของฮาเดส ที่เป็นศัตรูกันในภาคหลัก ตัวมังงะเคยถูกสร้างเป็น OVA สองชุด

หลังจากนั้นอาจารย์ Teshirogi ก็ได้ทำการเขียนมังงะ เซนต์เซย์ย่า The Lost Canvas จ้าวนรกฮาเดส ตำนานโกลด์เซนต์ ในช่วงเดือนพฤษภาคมปี 2011 ลงในนิตยสาร Shonen Magazine รายสัปดาห์ของทาง Akita Shoten ก่อนที่มังงะจะอวสานในเดือนมีนาคม ปี 2016

Saint Seiya Episode.G: Requiem เป็นมังงะองก์สุดท้ายของ Saint Seiya Episode.G อาจารย์ Okada ได้เขียนมังงะ Saint Seiya: Episode G โดยเป็นเนื้อหาของโกลด์เซนต์ก่อนเนื้อเรื่องหลัก ที่อาจารย์เขียนลงในนิตยสาร Champion RED ตั้งแต่ปี 2003 และมีรวมเล่มจำนวนทั้งหมด 20 เล่มก่อนที่อาจารย์ Okada จะเขียนเนื้อหาองก์ต่อมาในชื่อ Saint Seiya Episode G: Assassin ที่เริ่มเขียนในปี 2014

Sources: Champion Red September issue and website

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*