ซามูไรพเนจร องก์ฮอกไกโด เลื่อนการตีพิมพ์ไปเป็นช่วงฤดูร้อนปีนี้

Share

นิตยสาร Jump SQ ฉบับเดือนพฤษภาคมที่จะวางขายในวันที่ 4 เมษายน มีการประกาศออกมาว่า ผลงานการ์ตูนของอาจารย์ โนบุฮิโระ วาสึกิ อย่าง ซามูไรพเนจร องก์ฮอกไกโด (Rurouni Kenshin Meiji Kenkaku Romantan : Hokkaido-Hen) จะเริ่มตีพิมพ์ในฤดูร้อนปีนี้ หลังจากที่ก่อนหน้านี้เคยมีการประกาศในเดือนธันวาคม มีประกาศเอาไว้ว่าการ์ตูนจะตีพิมพ์ในฤดูใบไม้ผลิ

ซามูไรพเนจรภาคใหม่นี้ จะมี เคนชิน เป็นตัวเอกเช่นเดิม และภาคนี้จะมีเนื้อเรื่องทั้งหมดแบ่งเป็น “5 องก์”

อาจารย์วาสึกิ กับ คุโรซากิ คาโอรุ ภรรยาของอาจารย์ได้เขียนบทนำของซามูไรพเนจรภาคใหม่จำนวนสองตอน ที่ใช้ชื่อว่า “Rurouni Kenshin Hokkai-Hen Jomaku : Ashitaro Zenka Ari” (ซามูไรพเนจร บทนำองก์ฮอกไกโด : อาชญากรอาชิทาโร่) ลงในนิตยสาร Jump SQ เมื่อเดือนพฤศจิกายนและเดินธันวาคม ที่ผ่านมา การ์ตูนเรื่องดังกล่าวเดินเรื่องด้วยตัวละครเอกตัวใหม่ในสองตอนดังกล่าว ในประเทศไทยยังไม่มีสำนักพิมพ์ใดจัดทำการ์ตูนเรื่องนี้

และคุณคุโรซากิจะรับหน้าที่เขียนบทร่วมด้วยในการ์ตูนภาคใหม่นี้

อาจารย์วาสึกิ ตีพิมพ์การ์ตูนเรื่อง ซามูไรพเนจร ภาคแรกในนิตยสารโชเน็นจัมพ์รายสัปดาห์ ตั้งแต่ปี 1994 เรื่องราวเกี่ยวข้องกับ ฮิมุระ เคนชิน อดีตมือสังหาร ‘บัตโตไซ’ ในยุคเมจิ ที่พยายามมีชีวิตใหม่ปราศจากการสังหาร หนังสือการ์ตูนเรื่องดังกล่าวถูกดัดแปลงไปเป็นอนิเมะฉายทางทีวีจำนวน 95 ตอน, OVA จำนวน 3 ตอน, ภาพยนตร์คนแสดงสามภาค และละครเวทีทาคาระสึกะ ที่ใช้นักแสดงหญิงล้วนก็เคยทำมาแล้ว

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*