Root Letter เกมวิชชวลโนเวลปนลึกลับมีกำหนดลง PC ปีหน้า

Share

Kadokawa Games ได้เปิดหน็าเว็บไซต์ของ Steam √Letter (อ่านว่า รูทเลทเทอร์) เกมวิชชวลโนเวลปนกับกลิ่นอายลึกลับ พร้อมเผยว่าจะวางจำหน่ายเกมนี้ในช่วงใดช่วงหนึ่งของปีหน้านี้

ตัวเกมออกวางจำหน่ายครั้งแรกเมื่อเดือนมิถุนายนปี 2016 บนเครื่อง PlayStation 4  และ PlayStation Vita ก่อนที่ทาง Rice Digital กับ PQube จะวางจำหน่ายเกมนี้ในทวีปยุโรปเมือเดือนตุลาคมปีก่อน กับในอเมริกาเหนือในเดือนพฤศจิกายนเป็นการถัดมา ทาง PQube ลงเรื่องย่อของเกมเอาไว้ว่า :

เหตุการณ์เกิดขึ้นในจังหวัดชิมานิ หนึ่งในจังหวัดที่งดงามที่สุดของญี่ปุ่น Root Letter มีแก่นเรื่องเกี่ยวกับการสืบหาตัวเพื่อนทางจดหมายที่หายตัวไป อายะ ฟุมิโนะ หลังจากที่เธอได้สังหารใครสังคนเมื่อ 15 ปีก่อน ก่อนจะหลบหนีไปที่ไหนสักแห่ง

เรื่องราวถูกบอกเล่าผ่านจดหมายเก่าๆ ที่เธอเขียนเอาไว้ในสมัยมัธยมปลาย ระหว่างที่คุณกำลังทำการสืบสวนเอง คุณก็จะได้พบกับปริศนาและพยานที่อยู่ในเมืองบ้านเกิดของเธอ

เกิดอะไรขึ้นเมื่อ 15 ก่อนกันแน่ ? เพื่อนทางจดหมายของคุณคือใคร ? เพื่อนของเธอรู้อะไรกับเกี่ยวกับเธอบ้าง ? เธอมีตัวตนอยู่จริงหรือเปล่า ?

ตัวเกมนี้ถือว่าเป็นเกมแรกของทางค่าย Kadokawa Games  หน่วยงานเกมใหม่ที่ถูกจัดขึ้นเพื่อจัดการเกมแนวลึกลับหรือที่เรียกว่า Kadokawa Games Mystery Line โดยเฉพาะ ตัวเกมของค่ายจะมีเหล่า “นักแสดงหญิง” ที่ถูกเรียกว่า Mystery Actress ที่จะทำการ “รับบท” ที่แตกต่างกันไปในแต่ละเกม

ตัวเกมรับแสดงบทด้วย :

  • “Mystery Actress” อายะ (พากย์เสียงโดย Hidaka Noriko) รับบท ฟุมิเนะ อายะ
  • อิโนอุเอะ คิคุโกะ รับบท อิชิฮาระ ยูคาริ
  • โคโมโตะ เคย์สุเกะ รับบท โอโมริ จุนKeisuke Koumoto as Jun Ōmori
  • เฮียว-เซย์ รับบท มุราคามิ มิซากิ
  • ซุนเซกิ คาซุฮิโระ รับบท โนซาวะ โชตะ
  • อิวาซากิ ฮิโรชิ รับบท ทานากะ โคสุเกะ (หรือเจ้าแว่น)
  • ชิราคาวะ ชูซากุ รับบท วาตานาเบะ มาซายะ
  • โทมะ ยูมิ รับบท ซาซากิ ริโกะ

มิโนะโบชิ ทาโร่ ผู้ออกแบบตัวละครของเกม Love Plus รับบทวางแผนงานและออกแบบตัวละคร ฟุจิ ดาริโอะ เป็นผู้เขียนบท นิตตะ ทาคาชิ เป็นผู้แต่งเพลง มียาสุดะ โยชิมิ รับหน้าที่โปรดิวซ์เกม และ อาเซกาวะ ชิน รับหน้าที่กำกับ

[Via Gematsu]

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ