จดหมายจะถูกส่งต่อ! วิชวลโนเวล Root Letter Mystery ประกาศเปิดตัวเกมมือถือ และภาพยนตร์คนแสดง!

Share

เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาทางเว็บไซต์หลักของเกม √Letter (อ่านออกเสียงว่า “Root Letter”) ของทางค่าย Kadokawa Games เกมแนววิชวลโนเวลลี้ลับได้ออกมาประกาศว่าเกมนี้จะถูกนำไปดัดแปลงเป็นโปรเจควีดีโอคนแสดง โดยบริษัทในจีนอย่าง Perfect World Pictures รับหน้าที่ในการอำนวยการผลิต และจะใช้เนื้อเรื่องจากเกมนี้ในการดำเนินเรื่องราว ซึ่งโปรเจคนี้ยังอยู่ในขั้นตอนเริ่มต้น อีกทั้ง Kadokawa Games และ Perfect World Pictures จะออกมาเปิดเผยข้อมูลเพิ่มเติมภายในสิ้นปีนี้

นอกจากนี้เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาทาง Kadokawa Games ได้จำหน่ายเกมทั้งในระบบ iOS และ Android ซึ่งมีส่วนลดให้ถึง 65% โดยจะมีราคาอยู่ที่ 500 เยน (หรือประมาณ 130 บาท) ไปจนถึงวันที่ 25 กันยายนนี้ หลังจากนั้นจะตั้งราคาขายปกติอยู่ที่ 1,400 เยน (หรือประมาณ 400 บาท)

เกมนี้ได้จำหน่ายไปเมื่อเดือนมิถุนายนปี 2016 ในญี่ปุ่นสำหรับเครื่อง PlayStation 4 และ PlayStation Vita ส่วนทาง Rice Digital และ PQube ได้จำหน่ายเกมนี้ในยุโรปไปเมื่อเดือนตุลาคม ตามด้วยในอเมริกาเหนือเมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว นอกจากนี้แล้วทาง Kadokawa Games ได้จำหน่ายเกมผ่านทาง Steam สำหรับเครื่อง PC ไปเมื่อวันที่ 6 กรกฎาคมที่ผ่านมา

เรื่องย่อ:

เรื่องราวได้เกิดขึ้นใน Shimana หนึ่งในเขตการปกครองที่มีความสวยงามมากที่สุดในญี่ปุ่น Root Letter นั้นได้โฟกัสไปที่ Fumino Aya ที่ออกสืบสวนเพื่อตามหาเพ็นเฟรนที่หายตัวไปอย่างลึกลับ 15 ปีหลังจากที่เธอถูกใครบางคนฆ่า และได้หนีไป เรื่องราวต่างๆ ได้ถูกเล่าขานผ่านจดหมายเก่าที่เธอเขียนเอาไว้ตอนม.ปลาย รวมไปถึงการสืบสวนของเราเองด้วยเพื่อตามหาพยาน และหลักฐานจากบ้านเกิดของเธอ

เกิดอะไรขึ้นเมื่อป 15 ปีก่อน? ใครคือเพ็นเฟรนของเรากันแน่? เพื่อของเธอรู้บ้างมั้ย? เธอยังมีชีวิตอยู่หรือไม่?

เกมนี้ถือเป็นเกมแรกที่ทาง Kadokawa Games ได้สร้างขึ้นมาเป็นแนวสืบสวน ที่ประกอบไปด้วยเหล่าตัวละคร “หญิง” ที่เรียกกันว่า Mystery Actresses ผู้ที่จะ “แสดง” บทบาทที่แตกต่างกันออกไปในแต่ละเกม

รายชื่อทีมนักพากย์มีดังนี้:

  • “Mystery Actress” Aya (ให้เสียงโดย Noriko Hidaka) พากย์เป็น Aya Fumino
  • Kikuko Inoue พากย์เป็น Yukari Ishihara
  • Keisuke Koumoto พากย์เป็น Jun Ōmori
  • Hyo-sei พากย์เป็น Misaki Murakami
  • Kazuhiro Sunseki พากย์เป็น Shōta Nozawa
  • Hiroshi Iwasaki พากย์เป็น Kōsuke Tanaka (a.k.a Glasses)
  • Shusaku Shirakawa พากย์เป็น Masaya Watanabe
  • Yumi Touma พากย์เป็น Riko Sasaki

Tarō Minoboshi นักออกแบบตัวละครจาก LovePlus  รับหน้าที่ในการวางแผน และออกแบบเหล่าตัวละคร ส่วน Dario Fuji รับหน้าที่ในการเขียนฉากต่างๆ ขณะที่ Takashi Nitta รับหน้าที่ในการแต่งเพลง Yoshimi Yasuda รับหน้าที่ในการผลิตเกม และ Zin Hasegawa รับหน้าที่ในกำกับดูแลเกมนี้

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ