งดงามอลังการ! Kyoto Anime เปิดตัว Violet Evergarden อีกหนึ่งผลงานอนิเมะที่จะออกอากาศในปีนี้

Share

ทางผู้ผลิต และนักแต่งเพลงของบริษัท MiracleBus ได้ออกมาโพสว่า Evan Call รับหน้าที่ในการเขียนเพลงประกอบ และ Takahiro Ikeda รับหน้าที่ในการผลิตเพลงสำหรับอนิเมะเรื่อง Violet Evergarden ของทาง Kyoto Animation ซึ่งอนิเมะเรื่องนี้เป็นหนึ่งในรายชื่อทีวีอนิเมะที่จะออกอากาศในปี 2017 ที่ทั้งคู่ได้ประกาศเอาไว้ในเพจ

Kyoto Animation ได้ออกมาประกาศว่าอนิเมะโปรเจคจากผลงานของศิลปิน Kana Akatsuki และ Akiko Takaseผู้ว่าภาพประกอบให้กับไลท์โนเวลเรื่อง Violet Evergarden เมื่อเดือนพฤษภาคมปี 2016 นอกจากนี้ยังได้ฉายภาพยนตร์โฆษณาอีก 2 ตัว (ด้านล่าง) จากผู้กำกับ และผู้เขียนสตอรี่บอร์ด Taichi Ishidate รวมไปถึง Takase ยังเข้ามารับหน้าที่ในการออกแบบตัวละคร และกำกับอนิเมะชั่นสำหรับภาพยนตร์โฆษณาชิ้นนี้ด้วย

เรื่องย่อ:

เป็นเวลาพอสมควรแล้วที่ชื่อนั้นทำให้เกิดความตื่นตูมกัน กับสิ่งที่เดิมที่สร้างโดย ศจ. ออร์แลนด์ สร้างขึ้นมาเพื่อภรรยาของเขาเพียงเท่านั้น แต่สุดท้าย Auto Memories Doll ก็เป็นข่าวไปทั่วโลก พร้อมกับการมาของหน่วยงานที่คอยจัดหาเจ้าสิ่งนี้ให้กับผู้คนด้วย

“ฉันจะทำในสิ่งที่ลูกค้าของฉันต้องการให้ได้อย่างรวดเร็วมากที่สุดเท่าที่ฉันจะทำได้ ฉันคือ  Auto Memories Doll มีนามว่า Violet Evergarden”

หญิงสาวที่เหมือนหลุดออกมาจากเทพนิยายที่มีผมบลอนด์ และนัยน์ตาสีฟ้าที่เอื้อนเอ่ยด้วยเสียงสุดอ่อนหวาน และท่าทางอันแสนงดงาม

KA Esuma Bunko ได้ตีพิมพ์ไลท์โนเวลเรื่องนี้ในญี่ปุ่นไปเมื่อเดือนธันวาคมปี 2015 และธันวาคมปี 2016 ซึ่งโนเวลเรื่องนี้ยังได้รับรางวัลชนะเลิศจากงาน Kyoto Animation Award ครั้งที่ 5 ในประเภทนวนิยายเมื่อปี 2014 นอกจากนี้ยังเป็นผลงานแรกที่ได้รับรางวัลชนะเลิศจากการประกวดได้ถึง 3 ประเภท (นวนิยาย, อนิเมะ และมังงะ)

ในขณะที่ทางเว็บไซต์ของ MiracleBus นั้นได้มีรายชื่อ Violet Evergarden ในฐานะซีรีส์ที่จะออกฉายในปี 2017 ส่วนทาง Kyoto Animation ได้จัดรายชื่อเป็น “การจัดฉายล่วงหน้า” ของ Violet Evergarden วันที่ 21 ตุลาคม ทีวีอนิเมะชั่นในช่วงฤดูใบไม้ร่วงนั้นจะออกอากาศช่วงต้นเดือนตุลาคม และอนิเมะในช่วงฤดูหนาวนั้นจะออกอากาศหลังจากนั้น ถ้า Violet Evergarden จัดอยู่ในประเภทของทีวีอนิเมะทั่วไปที่มีการจัดฉายล่วงหน้าในวันที่ 21 ตุลาคมนี้อาจะเป็นไปได้ว่าจะมีการออกอากาศอย่างเป็นทางการในปี 2018 โดยทาง Kyoto Animation ยังไม่ได้ออกมายืนยันอย่างเป็นที่แน่ชัดว่ารูปแบบ หรือช่องทางในการจัดจำหน่ายอนิเมะ ขอขอบคุณทาง alecchi และ Kevin Cirugeda

ขอขอบคุณ Colin สำหรับข้อมูล

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*