สีไม่แดงไม่มีแรงเดิน? กับกันพลา RX-78-2 Gundam Ver 3.0 เวอร์ชั่นแบรนด์ Supreme

Share

Supreme New York แบรนด์สตรีทแวร์ ได้ทำการเปิดตัวสินค้าใหม่ประจำฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว ปี 2021 พร้อมเปิดแคมเปญโฆษณาแบรนด์ในรูปแบบจัดเต็ม ณ กรุงนิวยอร์ค ซึ่งในปีนี้ทาง Supreme ก็ยังได้ร่วมมือกับแบรนด์อื่นอื่นๆ ออกจำหน่ายสินค้าพิเศษที่มีสีแดงอันเป็นเอกลักษณ์ประดับอยู่บนตัวสินค้านั้น และหนึ่งในสินค้าดังกล่าวก็เป็นกันพลา RX-78-2 ที่แฟนกันดั้มคุ้นเคย

ทางเว็บไซต์ทางการของ Supreme New York ระบุไว้ว่า ตัวกันพลา RX-78-2 Gundam Ver. 3.0 ฉบับ Supreme นั้นจะเป็นกันพลาในแบบ MG ขนาด 1 ต่อ 100 ใช้พลาสติกรีไซเคิลในการผลิดทั้งตัวโครงด้านใน และบอดี้ด้านนอกที่จะเป็นสีแดงแบบเคลียร์ บริเวณโล่ของกันดั้มก็จะมีโลโก้ Supreme ขนาดใหญ่อยู่บนตัวโล่ และมีการระบุว่าจะมีแถมสติกเกอร์มาให้ติดตั้งเพิ่ม ที่คาดว่าสามารถนำไปติดไว้บริเวณช่วงอก กับ ช่วงเข่าของกันพลาตามภาพโปรโมท

ตัวสินค้ายังไม่มีการลงรายละเอียดว่าจะจัดจำหน่ายผ่านช่องทางร้านค้าของ Supreme เท่านั้น หรือจะเปิดให้สั่งซื้อผ่านช่องทางอื่น (เช่น P-Bandai) ด้วยหรือไม่ และคาดว่าจะมีการเปิดเผยรายละเอียดราคาต่อไปในอนาคตอันใกล้

ก่อนหน้านี้แบรนด์ Supreme New York เป็นที่จดจำของชาวไทยในช่วงเดือนพฤษภาคม ปั 2021 จากการวางจำหน่ายสินค้า เสื้อ Blessings Ripstop Shirts ที่นำเอาภาพยันต์หลวงพ่อคูณ ปริสุทฺโธ หรือ พระเทพวิทยาคม อดีตเจ้าอาวาสวัดบ้านไร่ จ.นครราชสีมา จำนวน 3 ลาย และวางจำหน่ายเป็นสินค้าจำนวนจำกัดเพียงลายละ 1,000 ตัว ทั่วโลก โดยภาพดังกล่าวมีการได้รับอนุญาตจากทางวัดบ้านไร่แล้ว

Source: Hypebeast, ไทยรัฐ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*