อนิเมะ Rilakkuma to Kaoru-san เปิดตัวแล้วละจ้า

Share

Netflix ประเทศญี่ปุ่นได้ปล่อยตัวอย่างแรกของ Rilak Kuma To Kaoru San (หมีรีลัคกับคุณคาโอรุ) อนิเมะซีรีส์ใหม่ที่มีตัวละคร รีลัคคุมะ ของทาง San-X เป็นตัวเอก โดยอนิเมะเรื่องนี้จะทำออกมาในสไตล์สต็อปโมชั่น

 

เว็บไซต์ทางการของ ริลัคคุมะ ยังได้เปิดเผยภาพวิชชวลของเรื่อง ที่มีทั้ง คุณคาโอรุ, รีลัคคุมะ, โครีลัคคุมะ และเจ้าคิอิโทริ เดินท่ามกลางต้นซากุระที่บานอยู่

อนิเมะตัวใหม่มีมีลักษณะคล้ายๆ กับอนิเมะขนาดสั้นที่ทาง Dwarf Studio (ทีมงานที่ทำเรื่อง Domo) เคยจัดทำออกมาในปี 2013 ในโอกาสฉลองสิบปีของเจ้าหมีขี้เกียจตัวนี้

อนิเมะภาคใหม่นี้จะได้ออกฉายในช่วงฤดูใบไม้ผลิปี 2019 ผ่านทาง Netflix ในพื้นที่ 190 ประเทศจากเดิมทีที่เคยมีกำหนดฉายในปี 2018

อนิเมะได้ผู้กำกับ Kobayashi Masahito และทีมงานจากทาง Dwarf Studio (ทีมงานที่ทำเรื่อง Domo) เป็นผู้จัดทำ ส่วนบทจะได้คุณ Ogigami Naoko (ผู้เขียนบท Kamome Shokudo, Megane, Close-Knit) เป็นผู้เขียนบท

ซึ่ง

เรื่องจริงๆ ในปัจจุบันก็ระบุเอาไว้ว่า เจ้าหมีรีลัคตัวนี้อยู่ๆ ก็โผล่มาในห้องพักของคุณคาโอรุผู้เป็นพนักงานบริษัท แถมยังไม่โผล่เปล่าแต่ขอมาอยู่อาศัยด้วยเสียเลย วันๆ เจ้าหมีก็ทำตัวชิลๆ แถมยังมีซิปลึกลับอยู่กลางหลัง แล้วไส้ในเป็นอะไรก็ยังไม่มีใครรู้ เจ้าหมีชอบกินแพนเค้ก, ข้าวห่อไข่, พุดดิ้ง แล้วก็ดังโกะ อยู่ไปอยู่มาก็มี หมีโครีลัคคุมะ มาอาศัยอยู่ด้วย ส่วนนกสีเหลืองที่เห็นตามหมีนี่ไปเรื่อยๆ ตัวนั้นคือ คิอิโทริ (แปลได้ว่า นกสีเลือง) ที่จริงๆ เป็นสัตว์เลี้ยงของคุณคาโอรุ

San-X เปิดตัวตัวละครตัวนี้ในปี 2003 โดยที่มีคุณ Kondo Aki เป็นคนออกแบบตัวละคร

Sources: San-XNetflix Japan YouTubeAnime! Anime!

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*