ผู้แต่ง Re:Zero, ผู้วาดภาพประกอบให้ Nanoha ViVid, และที่ปรึกษาของ Girls Und Panzer รวมสร้างอนิเมะเรื่อง Senyoku No Sigrdrifa

ตัวอย่างแรกของอนิเมะมาพร้อมกับภาพสาวน้อยกับเครื่องบินปีกคู่

Share

Aniplex ได้ปล่อยโฆษณาตัวแรกและภาพวิชชวลแรกของอนิเมะออริจินัลเรื่องใหม่ Senyoku No Sigrdrifa (Warlords Of Sigrdrifa) เมื่อวันอาทิตย์ที่ 1 มีนาคม ปี 2020 คำบรรยายในโฆษณากล่าวว่า ‘เมื่อปีกเหล็กคู่สยายออก, เด็กสาวจึงทะยานบิน’

อาจารย์ Nagatsuki Tappei (ผู้แต่งไลท์โนเวล Re:Zero) ทำหน้าที่ดูแลภาพรวมและการเขียนบทให้กับอนิเมะเรื่องนี่้ ส่วนอาจารย์ Fujima Takuya (ผู้วาดมังงะ Magical Girl Lyrical Nanoha ViVid) ทำหน้าที่ออกแบบตัวละคร และ อาจารย์ Suzuki Takaaki ทำหน้าที่ดูแลเรื่องการสร้างโลกฉากหลังและทำการค้นคว้าข้อมูล ในลักษณะเดียวกับที่ทำไว้ตอนสร้าง Strike Witches, Girls Und Pazner และเมื่อครั้งที่ร่วมสร้าง High School Fleet

อาจารย์ Nagatsuki ระบุว่า เขาเป็นแฟนอนิเมะที่มีความฝันมาตั้งแต่สมัยก่อนว่าจะได้มีผลงานถูกสร้างเป็นอนิเมะ อย่างไรก็ตามเขาได้ระบุว่าครั้งนี้เขาต้องสร้างเรื่องเพื่อนำไปสร้างเป็นอนิเมะออริจินัลโดยตรง ไม่ใช่การดัดแปลงผลงาน ก่อนที่จะเสริมว่า ตัวของเขานั้นชอบทั้ง หญิงสาวที่เข้มแข็ง และชายหนุ่มที่ชื่นชอบหญิงสาวที่เข้มแข็ง

อาจารย์ Suzuki กล่าวว่า หลังจากทำงาน High School Fleet เสร็จ ทาง Aniplex ก็ยื่นข้อเสนอว่า: ‘งานต่อไป บินบนฟ้านะ’ จากนั้นอาจารย์ก็เริ่มทำงานสร้างโลกโดยอ้างอิงจากพื้นเพของคำพูดนั้น

จะมีการติดป้ายโฆษณาขนาดใหญ่ที่อาคาร Akihabara Radio Kaikan ณ กรุงโตเกียว ในช่วงวันที่ 1-14 มีนาคม ปี 2020 นี้

Source: Comic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*