ใช้มือที่มองไม่เห็นของ เพเทลกิอุส โรมาเนคอนติ จาก Re:Zero มาเกาหลังของคุณดูสิ?!

Share

เพเทลกิอุส โรมาเนคอนติ เป็นหนึ่งในตัวร้ายของ Re:Zero รีเซทชีวิต ฝ่าวิกฤติโลก อันโดดเด่นจากรูปลักษณ์และความสามารถในการใช้ ‘มือที่มองไม่เห็น’ จำนวนมากมายที่เขาสามารถควบคุมได้ดั่งใจนึก จึงทำให้ตัวละครตัวนี้ดูน่าขนลุกขนพองอยู่ไม่เบา

กระนั้นมือที่ว่าก็อาจจะไม่ต้องใช้เพื่อความรุนแรงเสมอไป เพราะว่า VOMIC ผู้จัดจำหน่ายสินค้าจากอนิเมะดังได้ประกาศเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า พวกเขากำลังจะวางจำหน่าย ที่เกาหลังทรงมือที่มองไม่เห็น ตามโรงภาพยนตร์ที่ฉาย OVA เรื่อง Re:Zero Hyoketsu No Kizuna

 

เวลาการจำหน่ายมือเกาหลังอันนี้นั้นขึ้นอยู่กับทางโรงภาพยนตร์แต่ละโรง และจะมีการขายออนไลน์จากทาง MOVIEC และวางขายตามร้าน Animate ตั้งแต่ วันที่ 22 เดือนพฤศจิกายน ปี 2019 นี้

ก่อนหน้านี้ เพเทลกิอุส ก็ถูกผลิตเป็นของสะสมสุดน่ารักมาก่อนแล้ว เพราะฉะนั้นการกลายมาเป็นที่เกาหลังนี้ก็ไม่แปลกเท่าไหร่นัก

ไลท์โนเวล Re:Zero – รีเซทชีวิต ฝ่าวิกฤตต่างโลก ถูกดัดแปลงเป็นอนิเมะออกฉายครั้งแรกเมื่อเดือนเมษายน ปี 2016 โดยมีภาคสปินออฟ Re:Zero ~Starting Break Time From Zero~ และ Re:PETIT ~Starting Life in Another World from PETIT~ ออกฉายควบคู่ด้วย ก่อนหน้านี้เคยมีการสร้าง OVA ชุดแรกที่ชื่อว่า Re:Zero Memory Snow ออกฉายในโรงภาพยนตร์ที่ประเทศญี่ปุ่นช่วงเดือนตุลาคม ปี 2018 และมีการประกาศแล้วว่ากำลังจะมีการสร้างอนิเมะภาคต่อเร็วๆ นี้

 

Source: MOVIC‘s Twitter account

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*