Re:Zero Hyoketsu No Kizuna จะมาพร้อมกับไลท์โนเวลเล่มพิเศษ

Share

เว็บไซต์ทางการของอนิเมะ Re:Zero ได้เปิดเผยเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า ผู้ที่รับชม OVA Re:Zero Hyoketsu No Kizuna ที่จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ที่ประเทศญี่ปุ่นในช่วงวันที่ 8-14 พฤศจิกายน ปี 2019 นี้ จะได้รับไลท์โนเวลเล่มพิเศษ Re:ZERO Kara Hajimeru Isekai Seikatsu: Hyoketsu no Kizuna Before Memories ที่อาจารย์ Nagatsuki Tappei เป็นผู้แต่งเนื้อเรื่องใหม่จำนวน 96 หน้า

 

ส่วนผู้ที่ไปรับชม OVA เรื่องดังกล่าวได้ช่วงวันที่ 15-21 พฤศจิกายน ปี 2019 จะได้รับโน้ตบุ๊คขนาด B5 ที่ภายในมีรูปของเอมิเลีย ที่คุณ Sakai Kyuta ผู้ออกแบบตัวละครเวอร์ชั่นอนิเมะวาดไว้ โดยสินค้าทั้งสองแบบมีจำนวนจำกัด

OVA ภาคดังกล่าวมีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ที่ประเทศญี่ปุ่น ตั้งแต่วันที่ 8 พฤศจิกายน ปี 2019 นี้

OVA ดังกล่าวเป็นการเล่าเรื่องการพบกันของ เอมิเลีย กับ แพ็ค ซึ่งเดิมทีแล้วเป็นเรื่องราวที่อยู่ในไลท์โนเวลเล่มพิเศษที่แถมมากับ Blu-Ray ของตัวอนิเมะ Re:Zero ที่วางจำหน่ายในประเทศญี่ปุ่น

OVA ตอนนี้จะได้ nonoc มาร้องเพลงประกอบชื่อว่า ‘Yuki No Hate Ni Kimi No Na O’

ไลท์โนเวล Re:Zero – รีเซทชีวิต ฝ่าวิกฤตต่างโลก ถูกดัดแปลงเป็นอนิเมะออกฉายครั้งแรกเมื่อเดือนเมษายน ปี 2016 โดยมีภาคสปินออฟ Re:Zero ~Starting Break Time From Zero~ และ Re:PETIT ~Starting Life in Another World from PETIT~ ออกฉายควบคู่ด้วย

ก่อนหน้านี้เคยมีการสร้าง OVA ชุดแรกที่ชื่อว่า Re:Zero Memory Snow ออกฉายในโรงภาพยนตร์ที่ประเทศญี่ปุ่นช่วงเดือนตุลาคม ปี 2018 และมีการประกาศแล้วว่ากำลังจะมีการสร้างอนิเมะภาคต่อเร็วๆ นี้

อาจารย์ Nagatsuki Tappei เริ่มเขียน Re:Zero – รีเซทชีวิต ลงบนเว็บไซต์ Shosetsuka Ni Naro เมื่อปี 2012 ในประเทศไทยมีทาง อนิแม็ก เป็นผู้จัดทำฉบับไลท์โนเวล ทั้งภาคหลัก ภาค EX รวมไปถึงมังงะหลายภาค และ อาร์ตบุ๊ค ในฉบับภาษาไทย

Sources: Re:Zero anime’s websiteComic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*