Re: Zero รีเซ็ตชีวิต ฝ่าวิกฤตต่างโลกฉายการ์ตูนสั้นคั่นเวลาตอนที่ 6 และตอนที่ 7 แล้ว

Share

เว็บไซด์ทางการของทีวีอนิเมชั่นเรื่อง Re: Zero รีเซ็ตชีวิต ฝ่าวิกฤตต่างโลกได้เริ่มฉายอนิเมะตอนสั้นคั่นเวลา (Re:Zero kara Hajimeru Break Time) ตอนที่ 6 และ ตอนที่ 7 ไปเมื่อวันที่ 17 และ 24 พฤษภาคมที่ผ่่านมา โดยการ์ตูนสั้นนี้ได้ฉายหลังจากจบตอนหลักจบไปแล้ว ซึ่งตอนที่ 6 นั้นจะฉายออนไลน์ถึงวันที่ 31 พ.ค. เวลา 6 โมงเย็นตามเวลาท้องถิ่นของญี่ปุ่น และตอนที่ 7 จะฉายถึงวันที่ 7 มิถุนายน เวลา 6 โมงเย็นตามเวลาท้องถิ่น

เริ่มต้นตอนที่ 6 นั้น Emilia โกรธ Subaru ที่พูดว่าเขาลอบเข้ามาในประเทศนี้ต่อหน้า Roswaal หลังจากนั้นเธอก็ถามเขาว่าถ้าได้รับเชิญเข้ามาเป็นแขกของบ้านนี้น่าจะเป็นทางเลือกที่ดีมากกว่า เพราะว่าเขาหลุดเข้ามาในโลกที่เขาไม่เคยรู้จัก อย่างไรก็ตาม Emilia รู้สึกแย่ที่ไม่รู้จะตอบแทนเขา Subaru ได้บอกว่าแค่ได้รู้จักเธอ และเห็นรอยยิ้มของเธอก็ถือเป็นรางวัลที่ดีที่สุดแล้ว หลังจากนั้นก็ทำท่าทางอักษรย่อ EMT : ซึ่งย่อมาจาก Emilia-tan Maji Tanshi (Emilia ดั่งนางฟ้ามาโปรด)

ยังไงซะ Emilia ก็ยังยืนยันว่าอยากจะทำอะไรซักอย่างเพื่อเป็นการขอบคุณอยู่ดี Subaru จึงยื่นมาออกไปลูบผมของเธอแบบที่ไม่ได้คิดอะไร แต่เพียงเท่านี้ก็เป็นรางวัลที่ทำให้เขามีความสุขได้แล้ว Emilia ถาม Subaru ว่าการได้ลูบขนของ Puck มีความสุขขนาดนั้นเลยหรอ แต่ Subaru บอกว่าอย่างไปเทียบผมสีเงินอันสวยงามของเธอกับขนของเจ้า Puck สิ

Puck ปรากฏตัวออกมา และพูดติดตลกว่าวันหลังอย่าลูบผิดอีกนะ และสั่งห้ามไม่ให้ลูบผมของเธออีกเพราะว่าแกมันคิดไม่ซื่อ Emilia คิดมากเรื่องที่ Puck พูดแล้วบอกว่าเขาคิดไม่ซื่อกับเธออย่างนั้นหรอ Subaru ปฏิเสธเสียงแข็งพร้อมสายตาที่จริงจังที่มองไปยัง Emilia หลังจากนั้นก็เรียก Puck ว่า “คุณพ่อ” Puck ได้บอกว่าชั้นจะไม่ยกลูกสาวให้นายหรอกนะ หลังจากนั้น Subaru ก็ลูบ Puck หลังจากที่ทำการขอร้องสำเร็จ

 

เริ่มตอนที่ 7 มานั้นSubaru ยืนยันว่าเขาได้ทำสัญญากับ Beatrice แม้ว่าหล่อนจะยืนกรานว่าไม่ได้ตั้งใจก็ตาม Subaru ขอให้เธอช่วยสอนอะไรเขาสักอย่าง แต่เธอได้บอกว่าไม่มีเหตุผลอะไรที่จะต้องบอกให้เขาได้รู้ เพราะถึงแม้ว่าทั้งคู่จะทำสัญญากันแล้ว แต่เธอก็ไม่ใจดีพอที่จะทำตามที่เขาต้องการ อย่างไรก็ตาม Subaru ก็ไม่ได้สนใจเพราะว่า Beatrice นั้นสุดแสนจะมีจิตใจที่มีเมตตา Subaru ถามว่าทำไมถึงมีหนังสือมากมายในห้องสมุดของ Roswaal เธอก็ได้ตอบว่าเพราะท่าน Roswaal เป็นผู้ที่มีพลังเวทย์แข็งแกร่งที่สุดในปราสาทนี้ แต่ Subaru ได้แสดงความคิดถึง Roswaal ว่าดูเป็นคนปะหลาด ซึ่ง Beatrice ก็เห็นด้วย

Subaru เริ่มที่จะพูดถึงความน่าทึ่งว่าคนคนเดียวสามารถจัดการกับหนังสือมากมายในห้องสมุดนี้ได้อย่างไร และคอยแต่จะโยนคำว่า “โลลิ” เข้าไปในบทสนทนาสร้างความโกรธเคืองให้กับ Beatrice เป็นอย่างมาก Subaru บอกว่าอย่างอนไปหน่อยเลย และแนะนำให้กินปลาเยอะๆ เพื่อแคลเซียมจะช่วยให้เธอสูงขึ้นได้ นอกจากนี้ยังพูดถึงเขาและ Emilia ที่เป็นคู่พระเอกนางเอกหนังโรแมนติกคอมมิดี้ที่มีความสูงเหมาะสมกันอย่างสมบูรณ์แบบ แต่แล้วก็ไม่วายที่จะนอกเรื่องพูดเรื่องของเธอ

Subaru ยังถือมิสาสะเรียก Beatrice ว่า “Betty” ยิ่งทำให้หล่อนเคืองเข้าไปใหญ่ แต่เขาบอกว่านี้เป็นการกระชับความสัมพันธ์ระหว่างคู่หูได้เป็นอย่างดีนะ แต่ Beatrice บอกว่าหล่อนไม่ใช่คู่หูของเขา Subaru ก็ยังพยายามคิดหาชื่อเล่นให้เธอใหม่ ซึ่งทำให้ Beatrice โกรธอีกครั้ง

ในการ์ตูนสั้นนี้ได้เหล่านักพากย์ชื่อดังมากมาย อาทิเช่น : Yūsuke Kobayashi พากย์เป็น Subaru Natsuki , Rie Takahashi พากย์เป็น Emilia, Yumi Uchiyama พากย์เป็น Puck และ Satomi Arai พากย์เป็น Beatrice

และยังได้ Minoru Ashina (จากผลงาน Lord Marksman และ Vanadis ONA, Boku, Otaryman, Agriculture Angel Baraki) รับหน้าที่เป็นผู้อำนวยการสร้าง, เขียนบท และโปรดิวเซอร์หนังสั้นที่ Studio Puyukai และ Minoru Takehara (จากผลงาน Lord Marksman และ Vanadis ONA) รับหน้าที่ออกแบบตัวละครสไตล์ SD และยังได้ร่วมทำอนิเมชั่นด้วย

Re: Zero รีเซ็ตชีวิต ฝ่าวิกฤตต่างโลก ได้เริ่มฉายตั้งแต่วันที่  3 เมษายนที่ผ่านมา โดยถ่ายทอด ผ่านทาง Crunchyroll ในประเทศญี่ปุ่น

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ