ทีวีอนิเม Revue Starlight เปิดเผยวิดีโอตัวอย่าง ภาพ และวันเริ่มฉายช่วงฤดูร้อน

Share

เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา เว็บไซต์ทางการของแฟรนไชส์ Shōjo☆Kageki Revue Starlight ผลงานของ Bushiroad และ Nelke Planning ได้ทำการเปิดเผยว่าอนิเมทีวีจะเริ่มฉายในช่วงฤดูร้อนนี้ นอกจากนี้ทางเว็บไซต์ยังทำการเปิดเผยวิดีโอตัวอย่างความยาว 15 วินาที และ 30 วินาที รวมไปถึง Key visual ของอนิเมอีกด้วย

ในงานแสดงเวที Shōjo☆Kageki Revue Starlight -The LIVE- #1 revival ที่มีการถ่ายทอด live screening ไปยังโรงหนังทั่วญี่ปุ่น ได้ทำการประกาศข้อมูลใหม่ๆของอนิเมเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ซึ่งงานแสดงเวที Shōjo☆Kageki Revue Starlight -The LIVE- #1 revival มีการออกแสดงทั้งหมด 4 รอบที่โรงภาพยนตร์ “AiiA 2.5 Theater Tokyo” ตั้งแต่วันเสาร์ไปจนถึงวันจันทร์ ส่วนโชว์  Shōjo☆Kageki Revue Starlight -The LIVE-  รอบถัดไปจะจัดขึ้นในวันที่ 13-21 ตุลาคม ที่โรงภาพนยตร์ The Galaxy

ยูนิต Starlight Kukugumi ของโปรเจคดังกล่าวจะปล่อยซิงเกิ้ลที่สอง “Starlight Theater” ในวันที่ 7 มีนาคมนี้ ซึ่งในตัวซิงเกิ้ลแบบฟอร์มจองตั๋วล่วงหน้าของคอนเสิร์ตที่จะจัดขึ้นที่ Olympus Hall Hachioji ในวันที่ 23 มิถุนายน

สมาชิกของโปรเจคมีดังต่อไปนี้ :

คุณ Momoyo Koyama พากย์เป็น Karen Aijō

Suzuko Mimori พากย์เป็น Hikari Kagura

Maho Tomita พากย์เป็น Maya Tendō

Hinata Satō พากย์เป็น Junna Hoshimi

Haruki Iwata พากย์เป็น Mahiru Tsuyuzaki

Moeka Koizumi พากย์เป็น Nana Daiba

Aina Aiba พากย์เป็น Claudine Saijō

Teru Ikuta พากย์เป็น Futaba Isuruzaki

Ayasa Itō พากย์เป็น Kaoruko Hanayagi

โดยอนิเมเรื่องนี้จะได้

  • ผู้กำกับให้สตูดิโอ Kinema Citrus
    คุณ Tomohiro Furukawa (ผลงาน ผู้กำกับหน่วยย่อยให้กับอนิเมเรื่อง Yurikuma Arashi, Brothers Conflict)
  • ผู้ประพันธ์เนื้อเรื่อง
    คุณ Tatsuo Higuchi (ผลงาน CROSS ANGE Rondo of Angel and Dragon, Schwarzes Marken)
  • ผู้ออกแบบตัวละคร
    คุณ Hiroyuki Saita (ผลงาน Kumamiko – Girl meets Bear, My mental choices are completely interfering with my school romantic comedy)

Bushiroad ประกาศเปิดตัวแฟรนไชส์นี้เป็นครั้งแรกเมื่อเดือนเมษายน ในรูปแบบของละครเพลงและโปรเจคทีวีอนิเม โดยละครเพลง Shōjo☆Kageki Revue Starlight The LIVE ที่ได้โฆษณาไว้ว่า “ละครเพลงและไลฟ์คอนเสิร์ตในรูปแบบ 2.5 มิติ” ได้ทำแสดงในโตเกียวตั้งแต่วันที่ 22-24 กันยายนที่ผ่านมา โดยใช้นักแสดงชุดเดียวกับอนิเมที่ได้วางแผนเอาไว้

แฟรนไชส์ Shōjo☆Kageki Revue Starlight นั้นมีมังงะสองเรื่องที่ถูกตีพิมพ์ไปพร้อมๆกันในนิตยสาร Monthly Bushiroad ฉบับประจำเดือนกุมภาพันธ์ ซึ่งได้ตีพิมพ์ไปแล้วเมื่อวันที่ 6 มกราคม ที่ผ่านมา  โดยหนึ่งในนั้นเป็นเป็นมังงะ 4 ช่องและประกอบไปด้วยตัวละครในแบบตัวจิ๋ว นอกจากนี้ อาจารย์ Sora Goto และอาจารย์ Kanata Nakamura จะปล่อยมังงะอีกเรื่องของแฟรนไชส์ที่ใช้ชื่อว่า Shōjo☆Kageki Revue Starlight Overture ซึ่งมังงะเรื่องนี้จะได้รับการตีพิมพ์ลงในนิตยสาร Dengeki G’s Comic ของ Kadokawa ฉบับถัดไปในวันที่ 30 มกราคม

เนื้อเรื่องของแฟรนไชส์นี้จะพูดถึงคณะละครดนตรีและการเต้นที่เป็นที่รักของคนทั่วโลก “Starlight” Karen และ Hikari ได้ให้สัญญาไว้แก่เมื่อทั้งคู่ยังเด็กว่าวันหนึ่งทั้งคู่จะได้ไปยืนอยู่บนเวทีนั้นด้วยกันทั้งคู่ เวลาผ่านไป ทั้งคู่มีอายุ 16 ปีแล้ว Karen มีความสุขกับคลาสเรียนที่เธอเข้าไปเรียนทุกวัน Hikari ต้องย้ายไปที่โรงเรียนอื่นและต้องอยู่ห่างจาก Karen แต่แล้วโชคชะตาก็นำพาทั้งคู่ให้กลับมาพบกันอีก พวกเธอทั้งสองและสาวๆ “Stage Girls” คนอื่นๆจะต้องมาแข่งขันกันในงานออดิชั่นสุดลึกลับเพื่อที่ได้เข้าไปยังคณะละครที่พวกเธอใฝ่ฝัน

ที่มา : Comic Natalie

 

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ