อนิเมะ Saredo Tsumibito wa Ryū to Odoru: Dances with the Dragons เปิดเผย Key Visual ตัวใหม่

Share

เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา เว็บไซต์ทางการของ Saredo Tsumibito wa Ryū to Odoru: Dances with the Dragons (แปลไทย; ถึงอย่างนั้น คนบาปก็ยังเต้นรำกับมังกร) ผลงานอนิเมะที่ดัดแปลงจากไลท์โนเวลของอาจารย์  Labo Asai ได้ทำการเปิดเผย key visual ตัวใหม่ของอนิเมะเรื่องดังกล่าว

Saredo Tsumibito wa Ryū to Odoru: Dances with the Dragons จะเริ่มฉายตอนแรกทางช่อง TBS ในช่วงดึกของวันที่ 5 เมษายน เวลา 25.58 น. (หรือวันที่ 6 เมษายน) แต่ทางสตาฟได้เลื่อวันออกอากาศทางช่อง BS-TBS จากวันที่ 7 เมษายน เป็นวันที่ 14 เมษายน

เนื้อเรื่องของ Saredo Tsumibito wa Ryū to Odoru: Dances with the Dragons นั้นพูดถึง Jushiki (แปลไทย; สมการคาถา) อันเป็นสมการที่ใช้ควบคุมค่าควอนตัมคงตัวที่ใช้วัด action หรือ “h” เป็นสมการที่สามารถเปลี่ยนแปลงกฎของฟิสิกส์ในพื้นที่นั้นๆ สามารถที่จะให้กำเนิดระเบิด TNT และแก๊สพิษ และสามารถที่จะทำให้เกิดปรากฎการณ์พิเศษทางกายภาพอย่างเช่นพลาสม่าและ nuclear fusion ได้ โดย jishikishi หรือนักสมการเวทย์มนตร์ที่ใช้ Jushiki ในการต่อสู้นั้นมีสองคนคือ Gayus (ผู้ที่ต่อกรกับความโชคร้ายด้วยไหวพริบ) และนักถือดาบรูปงามแต่โหดเหี้ยมนามว่า Gigina นักล่าค่าหัวสองคนนี้ต้องมาอยู่ท่ามกลางการต่อสู้กับมังกรในเมืองที่ชื่อว่า Eridana ท่ามกลางการปองร้ายจากหลากหลายประเทศ

รายชื่อผู้สร้างอนิเมะ Saredo Tsumibito wa Ryū to Odoru: Dances with the Dragons นั้นมีดังนี้ :

  • หัวหน้าผู้กำกับ : คุณHiroshi Nishikiori (ผลงาน – A Certain Magical Index, Azumanga Daioh)
  • ผู้กำกับ : คุณHirokazu Hanai (ผลงาน – ผู้กำกับประจำตอนให้แก่ The Future Diary, The Pilot’s Love Song) โดยกำกับให้กับสตูดิโอ Seven Arcs Pictures
  • ผู้ประพันธ์เนื้อเรื่อง: คุณ Takayo Ikami (ผลงาน – Penguindrum, Beautiful Bones: Sakurako’s Investigation)เป็นผู้เขียนเนื้อเรื่อง ผู้ออกแบบตัวละคร: คุณ Masaru Kitao (ผลงาน – Death Note, Pops)

เพลงเปิดของ Saredo Tsumibito wa Ryū to Odoru: Dances with the Dragons นั้นใช้ชื่อว่า “divine criminal” โดยวง fripSide (ผลงาน – Clockwork Planet, A Certain Scientific Railgun)  ส่วนเพลงปิดนั้นมีชื่อว่า “décadence.” โดยคุณ Maon Kurosaki (ผลงาน – Drifters, The Fruit of Grisaia)

ขอบคุณข่าวจาก: MoCa News

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ