Miyajima Reiji วาดภาพให้ สะดุดรักยัยแฟนเช่า ฉบับซีรีส์คนแสดง และเปิดตัวนักแสดงผู้รับบท นานามิ มามิ

Share

เว็บไซต์ทางการของ ซีรีส์คนแสดงเรื่อง สะดุดรักยัยแฟนเช่า ที่ดัดแปลงมาจากมังงะของอาจารย์ Miyajima Reiji ได้ทำการเปิดเผยผู้ว่า คุณ Akita Shiori จะมารับบทเป็น นานามิ มามิ ในซีรีส์ชุดนี้

นอกจากนี้ อาจารย์ Miyajima Reiji ยังได้ทำการวาดภาพฉลองวันเกิดให้ ตัวเอกอย่าง คิโนะชิตะ คาสึยะ ให้ยืนคู่กับ คุณ Onishi Ryusei สมาชิกวง Naniwa Danshi โดยคุณ Onishi เป็นผู้แสดงบทดังกล่าวในฉบับซีรีส์คนแสดงอีกด้วย

สะดุดรักยัยแฟนเช่า ฉบับซีรีส์คนแสดง ได้ คุณ Onishi Ryusei สมาชิกวง Naniwa Danshi รับบทเป็น คิโนะชิตะ คาสึยะ และ คุณ Sakurada Hiyori รับบท มิสึฮาระ จิซึรุ

ซีรีส์มีกำหนดออกอากาศทางช่อง Asahi Broadcasting Corporation TV หรือ ABC TV ในช่วงเดือนกรกฎาคม ปี 2022 ทุกวันอาทิตย์ เวลา 11.55 น. และจะออกอากาศทาง TV Asahi ในช่วงวันเสาร์ เวลา 26.30 น. (หรือ วันอาทิตย์ เวลา 02.30 น.) โดยมีคุณ Yamamoto Daisuke (ผู้กำกับซีรีส์คนแสดง Ossan Love) เป็นผู้กำกับ และได้ คุณ Asou Kumiko (Marumo No Okite) ทำการเขียนบท

ทาง รักพิมพ์ ที่เป็นผู้จัดทำมังงะฉบับภาษาไทยลงรายละเอียดเรื่องย่อไว้ดังนี้:

คิโนะชิตะ คาสึยะ (20) นักศึกษาไม่ได้เรื่อง ผู้อาศัยอยู่ในโตเกียวชีวิตของเขาเริ่มเปลี่ยนไป อย่างน่าตกใจ ตั้งแต่ได้พบกับสาวสวย “ปริศนา” ที่ชื่อมิสึฮาระ จิซึรุ!! “แค่การเช่าในครั้งเดียว ก็มีความเรียลเปล่งประกายออกมา”

อาจารย์ Miyajima เริ่มเขียนมังงะในนิตยสาร Shonen Magazine รายสัปดาห์มาตั้งแต่เดือนกรกฎาคม ปี 2017

อนิเมะ สะดุดรักยัยแฟนเช่า ออกฉายครั้งแรกในช่วงรายการ Animerism ตั้งแต่วันที่ 10 กรกฎาคม ปี 2020 มีจำนวนตอนทั้งหมด 12 ตอน ในประเทศไทยมีทางแอพพลิเคชั่น Filxer ทำการออกอากาศแบบซิมัลแคสท์

Sources: Rent-A-Girlfriend live-action series’ websiteComic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*