ม็อบไซโค 100 คนพลังจิต เปิดตัวอนิเมะซีซั่นที่ 3

Share

Warner Bros. Japan กับสตูดิโออนิเมะ BONES ได้ทำการปล่อยตัวอย่างใหม่ของอนิเมะ Mob Psycho 100 III ซีซั่นที่สามของอนิเมะที่ดัดแปลงมาจากผลงานมังงะ ม็อบไซโค 100 คนพลังจิต ของ อาจารย์ ONE ตัวอย่างใหม่ดังกล่าวระบุว่า นักพากย์ชุดเดิม กับทีมงานส่วนหนึ่ง กลับมาในอนิเมะซีซั่นใหม่ และมีการประกาศว่าอนิเมะชุดนี้จะฉายในช่วงเดือนตุลาคม ปี 2022

คุณ Ito Setsu, คุณ Sakurai Takahiro, คุณ Ohtsuka Akio, คุณ Irino Miyu, และ คุณ Matsuoka Yoshitsugu กลับมารับบทเดิมอีกครั้ง

ส่วนผู้กำกับอนิเมะซีซั่นที่ผ่านมา คุณ Tachikawa Yuzuru ได้รับเครดิตในฐานะผู้อำนวยการสร้าง และทาง คุณ Hasui Takahiro (ผู้กำกับรายตอนของ Bungo Stray Dogs, Sk8 the Infinity) รับหน้าที่ผู้กำกับแทน ส่วนคุณ Seko HIroshi ยังกลับมารับหน้าที่ดูแลภาพรวมบท เช่นเดียวกับ คุณ Kameda Yoshimichi, คุณ Wakabayashi Kazuhiro, และ คุณ Kawai Kenji ที่กลับมาทำหน้าที่ออกแบบตัวละคร, กำกับเสียง, และแต่งดนตรีประกอบ ตามลำดับ

ทีมงานท่านอื่นที่กลับมาคือ คุณ Kouno Ryou กลับมาอีกครั้งในฐานะผู้กำกับศิลป์, กับ คุณ Nakayama Shihoko กลับมาดูงานคัลเลอร์ดีไซน์, รวมถึง คุณ Furumoto Mayuku ที่กลับมาฐานะผู้กำกับงานภาพ, และ คุณ Hirose Kiyoshi เป็นผู้ตัดต่อ

มังงะ ม็อบไซโค 100 คนพลังจิต ของ อาจารย์ ONE เริ่มตีพิมพ์ผ่านทางบริการ Ura Sunday ของทาง Shogakukan ตั้งแต่ปี 2012 และย้ายไปทำการตีพิมพ์บนแอพพลิเคชั่น MangaOne ของทาง Shogakukan เมื่อปี 2014 ตัวมังงะอวสานไปเมื่อเดือนธันวาคม ปี 2017

อนิเมะ Mob Psycho 100 ซีซั่นที่หนึ่ง ออกฉายครั้งแรกในช่วงเดือนกรกฎาคม ปี 2016 ส่วนซีซั่นที่สองออกฉายในช่วงเดือนมกราคม ปี 2019

ตัวมังงะ ม็อบไซโค 100 คนพลังจิต ยังถูกสร้างเป็นซีรีส์คนแสดง ที่ออกอากาศทาง Netflix ครั้งแรกในเดือนมกราคม ปี 2018 ก่อนจะออกอากาศนอกประเทศช่วงเดือนพฤษภาคม ปี 2018 และยังเคยถูกสร้างเป็นละครเวทีสามชุด ที่แสดงในช่วงเดือนมกราคม ปี 2018, เดือนกันยายน ปี 2018 และมีการแสดงครั้งล่าสุดช่วงเดือนสิงหาคม ปี 2021

Source: Email correspondence

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*