เช่าต่อกันอีกระยะ สะดุดรักยัยแฟนเช่า ประกาศสร้างอนิเมะซีซั่นที่ 3

Share

อนิเมะ สะดุดรักยัยแฟนเช่า ซีซั่นที่สอง ที่ดัดแปลงมาจากมังงะของอาจารย์ Miyajima Reiji ได้อวสานลงไปเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา และได้มีการประกาศในช่วงท้ายของอนิเมะซีซั่นที่สองว่า ได้มีการอนุมัติการสร้างอนิเมะซีซั่นที่สามแล้วการประกาศดังกล่าวเกิดขึ้นใวนคลิปวิดีโอสั้น ที่มีตัวละครหญิงตัวหลักจากสะดุดรักยัยแฟนเช่ามาทำการประกาศ

ทวิตเตอร์ทางการของอนิเมะ สะดุดรักยัยแฟนเช่า ยังได้ทำการจัดกิจกรรมเพื่อสุ่มแจกสคริปท์บทพากย์ของอนิเมะตอนที่ 24 และมีลายเซ็นจากนักพากย์กันอยู่ นอกจากนี้จะมีการจัดอีเวนท์ของอนิเมะซีซั่นที่สองในช่วงเดือนมีนาคม ปี 2023 และแผ่น Blu-ray แผ่นแรกของอนิเมะซีซั่นที่สองจะมีแบบฟอร์มให้ซื้อตั๋วล่วงหน้าแถมมาด้วย

อนิเมะ สะดุดรักยัยแฟนเช่า ซีซั่นที่ 2 ออกอากาศทางสล็อตรายการ Super Animeism ทางช่อง MBS, TBS และช่องอื่นๆ อีก 26 ช่อง

นอกจากนักพากย์ชุดเดิมทั้งหมดที่กลับมา ก็ยังได้ คุณ Koga Kazuomi (Rainy Cocoa, Welcome to Rainy Color) กลับกำกับอนิเมะ ที่ยังได้ทาง TMS Entertainment รับผิดชอบการผลิต เช่นเดียวกับที่ คุณ Hirota Mitsuoka (Anime-Gataris, Nanbaka, The Prince of Tennis II) กลับรับหน้าที่ดูแลด้านบท โดยมีคุณ Hirayama Kann ออกแบบตัวละคร และได้ทาง HYADAIN แต่งเพลงประกอบ ทีมงานท่านอื่นๆ ที่กลับมาได้แก่ คุณ Ishiguro Fumiko ศิลปินคัลเลอร์คีย์, คุณ Akiba Minoru ผู้กำกับศิลป์, คุณ Sakai Shintaro ผู้กหำกับภาพ, และคุณ Nakaba Yumiko ผู้ตัดต่อ

ทาง รักพิมพ์ ที่เป็นผู้จัดทำมังงะฉบับภาษาไทยลงรายละเอียดเรื่องย่อไว้ดังนี้:

คิโนะชิตะ คาสึยะ (20) นักศึกษาไม่ได้เรื่อง ผู้อาศัยอยู่ในโตเกียวชีวิตของเขาเริ่มเปลี่ยนไป อย่างน่าตกใจ ตั้งแต่ได้พบกับสาวสวย “ปริศนา” ที่ชื่อมิสึฮาระ จิซึรุ!! “แค่การเช่าในครั้งเดียว ก็มีความเรียลเปล่งประกายออกมา”

อาจารย์ Miyajima เริ่มเขียนมังงะในนิตยสาร Shonen Magazine รายสัปดาห์มาตั้งแต่เดือนกรกฎาคม ปี 2017 และมังงะเรื่องดังกล่าวยังถูกสร้างเป็นซีรีส์คนแสดง ที่ออกฉายตอนแรก เมื่อวันที่ 2 กรกฎาคม ปี 2022

Source: Comic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*