สาวก Black Lagoon เฮลั่น อ.Rei Hiroe จะกลับมาเขียนมังกะต่อในปีหน้า พร้อมเปิดตัวโปรเจ็กต์ใหม่ในชื่อ Re: Creators

Share

เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาทางนิตยสารรายเดือน Monthly Sunday GX ฉบับเดือนมกราคม 2017 ทางค่าย Shogakukan ได้ประกาศว่า อ.Rei Hiroe จะกลับมาเขียนมังกะเรื่อง Black Lagoon ต่อในฤดูใบไม้ผลิปีหน้า หลังจากที่มังงะเรื่องนี้ได้หยุดเขียนไปตั้งแต่ช่วงต้นปี 2014 นอกจากนี้ยังเผยว่า อ.Hiroe กำลังมีโปรเจค OVA ภายใต้ชื่อ Re: Creators ซึ่งจะเริ่มเปิดตัวในปีหน้า

อ.Hiroe ได้รับเครดิตในการวางคอนเซ็ปต์ต้นแบบ และการออกแบบตัวละครต้นฉบับในอนิเมะเรื่องนั้นด้วย ซึ่งก่อนหน้านี้ทางนิตยสารเคยประกาศไปว่า อ.Hiroe มีแผนที่จะสร้าง “โปรเจคมิติใหม่สุดยิ่งใหญ่”

กำกับโดย: Ei Aoki (จากผลงาน Aldnoah.Zero, Fate/Zero) ที่สตูดิโอ TROYCA

ดูแลภาพองค์ประกอบโดย: Aoki และ Hiro

teaser_bg

ภาพวิชวลแรกของ Re: Creators ได้เผยให้เห็นตัวละครที่มีผมยาวสีขาว และนัยน์ตาสีแดง ซึ่งเทรลเลอร์แรกนั้นจะเปิดตัวตามเวลาเดียวกับการจัดจำหน่ายนิตยสารในวันจันทร์ที่จะถึงนี้ ซึ่ง Shogakukan และ Aniplex จะปล่อยวีดีโอตัวอย่างโปรโมทเต็มรูปแบบเป็นครั้งแรกที่ Comiket 91 วันที่ 29 ธันวาคม

อ.Hiroe มีชื่อเสียงจากผลงานมังงะสุดมัน Black Lagoon ที่บอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับกลุ่มทหารรับจ้างทั้ง 4 คนที่ปฏิบัติการอยู่ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่ทำการลักลอบขนสินค้าจากเรือ World War II PT ของพวกเขา และยังรับงานจิปาถะต่างๆ ที่ต้องเกี่ยวพันอยู่บ่อยครั้ง และลงเอยด้วยการฆ่าฟัน อ. Hiroe ได้ปล่อยผลงานนี้เป็นครั้งแรกลงในนิตยสาร Sunday GX ของค่าย Shogakukan เมื่อปี 2002 นอกจากนี้ทาง Sjogakokan ยังได่ตีพิมพ์มังงะเล่มที่ 10 ไปเมื่อเดือนพฤษภาคมปี 2014 ส่วนทาง Viz Media ได้ตีพิมพ์มังงะเรื่องนี้ในอเมริกาเหนือ และจัดจำหน่ายเล่มที่ 10 ไปเมื่อเดือนเมษายนปี 2015

Madhouse ได้ดัดแปลงมังงะเรื่องนี้เป็นทีวีอนิเมะถึง 2 ซีรีส์เมื่อปี 2006 และ Black Lagoon: Roberta’s Blood Trail OVA ในปี 2010 โดยมี Geneon เป็นตัวแทนจำหน่ายทั้ง 2 ซีรีส์ในรูปแบบ DVD ในอเมริกาเหนือเมื่อปี 2007 – 2008 และ ทาง Funimation ได้จำหน่ายซีรีส์นี้อีกครั้งในรูปแบบ DVD และ Blu-ray เมื่อปี 2012 และจำหน่ายอีกครั้งเมื่อปี 2015

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ