อ.Yu Kinutani เขียนมังกะ Ghost in the Shell ตอนเดียวจบเปิดตัวฉลองฉบับภาพยนตร์คนแสดง

Share

GHOST-IN-THE-SHELL-STAND-ALONE-COMPLEXอ.Yu Kinutani ผู้เขียน Ghost in the Shell: Stand Alone Complex ฉบับมังกะ ตีพิมพ์ลงในนิตยสาร Monthly Young Magazine โดยใช้ชื่อตอนว่า “A Day in the Life” เพื่อเป็นการฉลองที่เรื่องนี้ถูกนำไปดัดแปลงเป็นภาพยนตร์คนแสดงในชื่อ Ghost in the Shell โดย Dreamworks และ Paramount ที่มี Scarlett Johansson แสดงนำและกำลังจะเปิดตัวฉายที่ประเทศญี่ปุ่นในวันที่ 7 เมษายน 2017

โดยเนื้อเรื่องจะกล่าวถึงชีวิตของนักแม่นปืน Saito กับช่วงชีวิตที่เขายังเป็นทหารรับจ้างก่อนที่ตาและแขนข้างซ้ายของเขาจะถูกดัดแปลง รวมถึงภารกิจที่เขาได้พบกับ Motoko เป็นครั้งแรกด้วย

โดยมังกะตอนเดียวจบนี้ได้ถูกตีพิมพ์ลงในนิตยสาร Monthly Young Magazine ฉบับเดือนมกราคม ที่วางขายไปแล้วเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

มังกะเรื่อง Ghost in the Shell: Stand Alone Complex ของ อ.Kinutani ได้เปิดตัวตั้งแต่ปี 2009 โดยทาง Kodansha ได้ทำการตีพิมพ์มังกะเนื้อเรื่องหลักออกมาแล้ว 5 เล่ม และตีพิมพ์มังกะภาคต่อ Ghost in the Shell: Stand Alone Complex ~The Laughing Man~ เล่ม 4 ซึ่งเป็นเล่มจบออกมาเมื่อวันที่ 6 ธันวาคมที่ผ่านมานี้เอง

90

รายชื่อนักแสดงฉบับภาพยนตร์

  • Scarlett Johansson แสดงเป็น The Major
  • Pilou Asbæk แสดงเป็น Batou (ผลงานก่อนหน้านี้ Lucy)
  • Michael Pitt แสดงเป็น Laughing Man (ผลงานก่อนหน้านี้ Boardwalk Empire)
  • Beat Takeshi แสดงเป็น ผู้ก่อตั้ง Public Security Section 9 และ Daisuke Aramaki
    (อดีตผู้กำกับ, นักแสดงตลกและนักแสดง รู้จักกันในชื่อ Takeshi Kitano)

ทีมงานภาพยนตร์ประกอบด้วย:

  • ผู้กำกับ
    Rupert Sanders (ผลงานก่อนหน้านี้ Snow White and the Huntsman)
  • แก้ไขบทร่าง
    Jonathan Herman (ผลงานก่อนหน้านี้ Straight Outta Compton)
  • ผู้เขียนบทร่าง
    William Wheeler (ผลงานก่อนหน้านี้ Hoax, The Reluctant Fundamentalist)
    Jamie Moss (ผลงานก่อนหน้านี้ Street Kings
  • ผลิตภาพยนตร์โดย
    Weta Workshop และ Richard Taylor ผู้ร่วมก่อตั้ง

สตูดิโออนิเมะ Production I.G ได้รับลิขสิทธิ์มังงะต้นฉบับของ อ.Masamune Shirow ในนามของสำนักพิมพ์มังงะ Kodansha เมื่อปี 2007 และทาง DreamWorks ได้รับลิขสิทธิ์ภาพยนตร์ฉบับคนแสดงเมื่อปี 2008 ซึ่งได้ Ari Arad (ผลงานก่อนหน้านี้ Ghost Rider: Spirit of Vengeance), Avi Arad (ผลงานก่อนหน้านี้ใน Marvel Studios อย่าง Spider Man และภาพยนตร์ X-Men) และ Seaside Entertainment ของ Steven Paul (Ghost Rider: Spirit of Vengeance) รับหน้าที่เป็นผู้ผลิต ส่วนผู้อำนวยการผลิตประกอบด้วย Michael Costigan (ผลงานก่อนหน้านี้ Prometheus), Jeffrey Silver (ผลงานก่อนหน้านี้  Edge Of Tomorrow, 300), Tetsu Fujimura (Tekken) และผู้ก่อตั้งสตูดิโอ Production I.G รวมถึงหัวหน้า Mitsuhisa Ishikawa ด้วย

ที่มา: Comic Natalie

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ