อนิเมะ Otaku ni Koi wa Muzukashii ปล่อยวีดีโอเทรลเลอร์ พร้อมเผยภาพวิช่วลตัวละครออกมาแล้ว

Share

ทางเว็บไซด์หลักของทีวีอนิเมะเรื่อง Otaku ni Koi wa Muzukashii (Love is Hard for an Otaku) ที่ดัดแปลงจากผลงานมังกะของ อ.Fujita ได้เผยคลิปวีดีโอโปรโมตและภาพวิช่วลของตัวละคร Hanako Koyanagi และ Tarō Kabakura ออกมาแล้ว

ส่วนทีเซอร์สำหรับ Naoya Nifuji และ Kō Sakuragi จะเปิดตัวในวันที่ 18 มกราคม

อนิเมะเรื่องนี้จะฉายทางช่วงรายการ Noitamina ของ Fuji TV ในเดือนเมษายน โดยอนิเมะจะผลิตโดยสตูดิโอ A-1 Pictures (จากผลงาน Sword Art Online, Persona 4 the Golden Animation)

รายชื่อนักพากย์คนอื่นๆ มีดังนี้

  • Arisa Date พากย์เป็น Narumi Momose
  • Kent Itō พากย์เป็น Hirotaka Nifuji
  • Miyuki Sawashiro พากย์เป็น Hanako Koyanagi
  • Tomokazu Sugita พากย์เป็น Tarō Kabakura
  • Yuuki Kaji พากย์เป็น Naoya Nifuji
  • Aoi Yūki พากย์เป็น Kō Sakuragi

เรื่องราวของมังกะจะเป็นแนวโรแมนติกคอมเมดี้ระหว่าง Narumi สาวออฟฟิศผู้ซ่อนบุคลิก fujoshi ไว้ภายใน และ Hirotaka หนุ่มพนักงานบริษัทที่เป็นโอตาคุสายเกมอย่างลับๆ

อ.Fujita เปิดตัวมังกะเรื่องนี้ผ่านเวปแชร์ภาพ pixiv ในปี 2014 และในช่วงเดือน พฤศจิกายน 2015 มังกะได้ถูกย้ายไปลงในนิตยสารดิจิตอล Comic POOL ของ Ichijinsha และล่าสุดทาง Ichijinsha จะตีพิมพ์มังกะรวมเล่มฉบับที่ 5 วางจำหน่ายในวันที่ 2 กุมภาพันธ์นี้ ซึ่งยอดจำหน่ายรวมนั้นสูงถึง 4.2 ล้านเล่มแล้ว

มังกะเรื่องนี้เคยติดอันดับที่ 41 ใน Kodansha Manga Awards ของปีที่ผ่านมา ส่วนทางร้านขายหนังสือของประเทศญี่ปุ่นจัดอันดับให้เป็นหนังสือแนะนำอันดับ 9 ประจำปี 2017 เลยทีเดียว แถมก่อนหน้านี้ยังเคยติดอันดับ 1 ในหนังสือแนะนำสำหรับนักอ่านผู้หญิงชื่อ Kono Manga ga Sugoi! (This Manga Is Amazing!) ของทาง Takarajimasha อีกด้วย

ที่มา: Comic Natalie

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ