ภาพยนตร์ Psycho-Pass 3: First Inspector จะเข้าฉายในช่วง วันที 27 มีนาคม – 9 เมษายน ปี 2020 ในญี่ปุ่น

Share

เว็บไซต์ทางการของภาพยนตร์ Psycho-Pass 3: First Inspector ได้เปิดเผยภาพวิชชวลใหม่ของตัวฉบับภาพยนตร์ ที่เปิดเผยว่าภาพยนตร์จะเข้าฉายในวันที่ 27 มีนาคม ปี 2020 และมีกำหนดการฉายในประเทศญี่ปุ่นเป็นเวลาสองสัปดาห์

 

โรงภาพยนตร์ที่จะทำการฉายภาพยนตร์ดังกล่าวจะทำการขายตั๋ว MovieTicke ล่วงหน้าตั้งแต่วันศุกร์ที่ 21 กุมภาพันธ์ ปี 2020 พร้อมกับเคลียร์แฟ้ม จนกว่าสินค้าจะหมด

ภาพยนตร์ดังกล่าวจะเป็นบทอวสานของ Psycho-Pass 3 และ คดีของ ‘Foxes’, ความลับของ Bifrost, และการเผชิญหน้ากันของ Arata กับ Kei โดยที่ทีมนักพากย์และทีมงานทั้งหมดจากอนิเมะ Psycho-Pass 3 จะกลับมารับหน้าที่เดิม แต่จะมีเพลงเปิดใหม่ชื่อ ‘Synthetic Sympathy’ ที่วง Who-ya Extended จะเป็นผู้ขับร้องเป็นเพลงเปิดของตัวภาพยนตร์

ภาพยนตร์จะออกอากาศนอกประเทศญี่ปุ่นผ่านทาง Amazon Prime Video เท่านั้น

อนิเมะ Psycho-Pass 3 ออกฉายครั้งแรกในเดือนตุลาคม ปี 2019 โดยมีจำนวนตอนทั้งหมด 8 ตอน แต่ว่าแต่ละตอนจะมีความยาวอยู่ที่ตอนละ 1 ชั่วโมง คุณ Shiotani Naoyoshi กลับมาเป็นผู้กำกับอีกครั้ง และได้ทาง Production I.G. รับผิดชอบการสร้างอนิเมะ รวมไปถึง Amano Akira ก็ยังกลับมาเป็นผู้ออกแบบตัวละครอีกครั้งหนึ่ง

อนิเมะ Psycho-Pass ภาคแรกเปิดตัวเมื่อปี 2012 มีจำนวนตอนทั้งหมด 22 ตอน และต่อด้วย Psycho-Pass 2 จำนวน 11 ตอน เมื่อเดือนตุลาคมปี 2014 และตามด้วยภาพยนตร์ Psycho-Pass ในเดือนมกราคมปี 2015 ทาง ดรีมเอกซ์เพรสเป็นผู้จัดทำอนิเมะทุกภาคที่กล่าวไป

และ Psycho-Pass ยังถูกสร้างเป็นภาพยนตร์ไตรภาค Psycho-Pass SS หรือ Psycho-Pass: Sinners Of The System ประกอบไปด้วย

ภาพยนตร์ภาคแรก Psycho-Pass Sinners of the System Case.1 Tsumi to Bachi (อาชญากรรมและการลงทัณฑ์) เข้าฉายในญี่ปุ่นวันที่ 25 มกราคม ปี 2019 เปิดตัวด้วยรายได้อันดับ 7 ของ Box Office ประเทศญี่ปุ่น ส่วนภาคที่สอง  Psycho-Pass Sinners of the System Case.2 First Guardian  ฉายในประเทศญี่ปุ่นวันที่ 15 กุมภาพันธ์ ปี 2019 และ Psycho-Pass Sinners of the System Case.3 Onshu No Kanata Ni _____ (ณ ปลายทางของบุญคุณและความแค้น)  มีกำหนดฉายในญี่ปุ่นวันที่ 8 มีนาคม 2019

และ Psycho-Pass ยังมีมังงะออกมาอีกหลายภาค รวมถึงมีเกม Psycho-Pass: Mandatory Happiness ออกมาให้เล่นด้วย

Sources: Psycho-Pass 3 anime’s websiteComic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*