Psycho-Pass ประกาศฉายภาพยนตร์อนิเมะชุดใหม่ที่เป็นการรวบรวมเนื้อหา

Share

ทีมงานของอนิเมะ Psycho-Pass 3 ได้เปิดเผยเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่ากำลังจะมีการสร้างภาพยนตร์ Psycho-Pass 3: First Inspector โดยภาพยนตร์ดังกล่าวเป็นภาพยนตร์รวบรวมเนื้อหา ตัวภาพยนตร์จะได้ทีมพากย์กับทีมงานชุดเดิม และจะมีเพลงเปิดใหม่ที่ใช้ชื่อว่า ‘Synthetic Sympathy’ ที่ได้วง Who-ya Extended เป็นผู้ขับร้อง

ภาพยนตร์จะเข้าฉายในประเทศญี่ปุ่นช่วงฤดูใบไม้ผลิปีหน้า และจะออกฉายออนไลน์แบบเอกซ์คลูซีฟให้กับทาง Amazon Prime Video ทั้งในและนอกประเทศญี่ปุ่น

อนิเมะ Psycho-Pass 3 มีจำนวนตอนทั้งหมด 8 ตอน แต่ว่าแต่ละตอนจะมีความยาวอยู่ที่ตอนละ 1 ชั่วโมง อนิเมะออกฉายแบบออนไลน์ทั้งในกับนอกประเทศญี่ปุ่นผ่านทาง Amazon Prime Video และยังได้ คุณ Shiotani Naoyoshi กลับมาเป็นผู้กำกับอีกครั้ง และได้ทาง Production I.G. รับผิดชอบการสร้างอนิเมะ รวมไปถึง Amano Akira ก็ยังกลับมาเป็นผู้ออกแบบตัวละครอีกครั้งหนึ่ง

อนิเมะ Psycho-Pass ภาคแรกเปิดตัวเมื่อปี 2012 มีจำนวนตอนทั้งหมด 22 ตอน และต่อด้วย Psycho-Pass 2 จำนวน 11 ตอน เมื่อเดือนตุลาคมปี 2014 และตามด้วยภาพยนตร์ Psycho-Pass ในเดือนมกราคมปี 2015 ทาง ดรีมเอกซ์เพรสเป็นผู้จัดทำอนิเมะทุกภาคที่กล่าวไป

และ Psycho-Pass ยังถูกสร้างเป็นภาพยนตร์ไตรภาค Psycho-Pass SS หรือ Psycho-Pass: Sinners Of The System ประกอบไปด้วย

ภาพยนตร์ภาคแรก Psycho-Pass Sinners of the System Case.1 Tsumi to Bachi (อาชญากรรมและการลงทัณฑ์) เข้าฉายในญี่ปุ่นวันที่ 25 มกราคม ปี 2019 เปิดตัวด้วยรายได้อันดับ 7 ของ Box Office ประเทศญี่ปุ่น ส่วนภาคที่สอง  Psycho-Pass Sinners of the System Case.2 First Guardian  ฉายในประเทศญี่ปุ่นวันที่ 15 กุมภาพันธ์ ปี 2019 และ Psycho-Pass Sinners of the System Case.3 Onshu No Kanata Ni _____ (ณ ปลายทางของบุญคุณและความแค้น)  มีกำหนดฉายในญี่ปุ่นวันที่ 8 มีนาคม 2019

และ Psycho-Pass ยังมีมังงะออกมาอีกหลายภาค รวมถึงมีเกม Psycho-Pass: Mandatory Happiness ออกมาให้เล่นด้ว

Sources: Psycho-Pass 3 anime’s websiteComic Natalie, The Mainichi Shimbun’s Mantan Web

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*