Psycho-Pass 3 ปล่อยตัวอย่างใหม่ พร้อมภาพวิชชวล กำหนดฉาย และจำนวนตอนทั้งหมด 8 ตอน

Share

เว็บไซต์ทางการของ Psycho-Pass 3 ซีซั่นที่สามของอนิเมะชุด Psycho-Pass ได้ทำการปล่อยตัวอย่างฉบับใหม่, ภาพวิชชวล กำหนดฉายตอนแรกวันที่ 24 ตุลาคม ปี 2019 รวมถึงเปิดตัวเพลงเปิดกับเพลงปิดของอนิเมะ

และจะมีรายการพิเศษออกอากาศทางช่วง Noitamina ของทาง Fuji TV ในวันที่ 17 ตุลาคม ปี 2019 เวลา 24.55 น. ตามเวลาท้องถิ่น (หรือวันที่ 18 ตุลาคม เวลา 00.45 น.) ก่อนที่อนิเมะจะออกอากาศจริงในวันที่ 24 ตุลาคม ปี 2019 มีจำนวนตอนทั้งหมด 8 ตอน แต่ว่าแต่ละตอนจะมีความยาวอยู่ที่ตอนละ 1 ชั่วโมง

อนิเมะจะฉายแบบออนไลน์ทั้งในกับนอกประเทศญี่ปุ่นผ่านทาง Amazon Prime Video วง Who-ya Extended จะทำการร้องเพลงเปิดที่ชื่อว่า ‘Q-vism’ ส่วน Cö shu Nie จะร้องเพลงปิดที่ชื่อว่า ‘bullet’

นักพากย์ตัวละครหลักได้แก่:

  • คุณ Kaji Yuuki รับบท Shindo Arata
  • คุณ Nakamura Yuichi รับบท Kei Mikhail Ignatov
  • คุณ Sakurai Takahiro รับบท ฮานาคาวะ โช
  • คุณ Ohtsuka Akio รับบท Todoroki Temma
  • คุณ Suabe Junichi รับบท Irie Kazumichi
  • คณ Nazuka Kaori รับบท Kirisagi Mao
  • คุณ Sakura Ayane รับบท ชิโมสึกิ มิกะ
  • คุณ Sawashiro Miyuki รับบท คาราโนะโมริ ชิออน

อนิเมะภาคใหม่จะได้ คุณ Shiotani Naoyoshi กลับมาเป็นผู้กำกับอีกครั้ง และได้ทาง Production I.G. รับผิดชอบการสร้างอนิเมะ รวมไปถึง Amano Akira ก็ยังกลับมาเป็นผู้ออกแบบตัวละครอีกครั้งหนึ่ง

อนิเมะ Psycho-Pass ภาคแรกเปิดตัวเมื่อปี 2012 มีจำนวนตอนทั้งหมด 22 ตอน และต่อด้วย Psycho-Pass 2 จำนวน 11 ตอน เมื่อเดือนตุลาคมปี 2014 และตามด้วยภาพยนตร์ Psycho-Pass ในเดือนมกราคมปี 2015 ทาง ดรีมเอกซ์เพรสเป็นผู้จัดทำอนิเมะทุกภาคที่กล่าวไป

และ Psycho-Pass ยังถูกสร้างเป็นภาพยนตร์ไตรภาค Psycho-Pass SS หรือ Psycho-Pass: Sinners Of The System ประกอบไปด้วย

ภาพยนตร์ภาคแรก Psycho-Pass Sinners of the System Case.1 Tsumi to Bachi (อาชญากรรมและการลงทัณฑ์) เข้าฉายในญี่ปุ่นวันที่ 25 มกราคม ปี 2019 เปิดตัวด้วยรายได้อันดับ 7 ของ Box Office ประเทศญี่ปุ่น ส่วนภาคที่สอง  Psycho-Pass Sinners of the System Case.2 First Guardian  ฉายในประเทศญี่ปุ่นวันที่ 15 กุมภาพันธ์ ปี 2019 และ Psycho-Pass Sinners of the System Case.3 Onshu No Kanata Ni _____ (ณ ปลายทางของบุญคุณและความแค้น)  มีกำหนดฉายในญี่ปุ่นวันที่ 8 มีนาคม 2019

และ Psycho-Pass ยังมีมังงะออกมาอีกหลายภาค รวมถึงมีเกม Psycho-Pass: Mandatory Happiness ออกมาให้เล่นด้ว

Sources: Psycho-Pass 3 anime’s websiteMoCa News

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*