Warner Brothers นำเอาภาพยนตร์ Akira ฉบับคนแสดง ออกจากกำหนดการฉายแล้ว

Share

เว็บไซต์ข่าวบันเทิง Deadline ได้ออกรายงานเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่าทาง Warner Brothers ได้นำเอาภาพยนตร์ Akira ฉบับคนแสดงออกจากแผนการฉายแล้ว

ก่อนหน้านี้ทางเว็บไซต์ข่าวบันเทิง Variety เคยออกรายงานเมื่อเดือนกรกฎาคม ปี 2019 ว่าจะทำการเลื่อนฉายไปแบบไม่มีกำหนด หลังจากที่เดิมทีตัวภาพยนตร์เคยมีกำหนดถ่ายทำในช่วงฤดูใบไม้ร่วงปี 2019 และมีกำหนดฉายภาพยนตร์ในวันที่ 21 พฤษภาคม ปี 2021

คุณ Taika Waititi (Jojo Rabbit, Thor: Ragnarok) ที่โดนวางตัวให้มาเป็นผู้กำกับภาพยนตร์ได้ให้สัมภาษณ์เมื่อเดือนตุลาคม ปี 2019 ว่า กำหนดการฉายของภาพยนตร์ Akira ถูกเลื่อนไปเพราะทีมผู้สร้างนั้น ‘พยายามปรับแก้บทอย่งจริงจัง’ จนกระทั่งคิวการถ่ายทำของ Akira มาซ้อนทับกับภาพยนตร์เรื่อง Thor 4 ของทาง Marvel โดยตัวผู้กำกับได้ระบุว่า ‘ตอนนี้เราต้องสลับงานจาก Akira ไปถ่าย Thor แล้วเลื่อน(Akira)ไปอีกสองสามปีก่อน’ ก่อนที่คุณ Waititi จะยืนยันว่า ‘แต่เราจะสร้าง(Akira)แน่นอน’

คุณ Taika Waititi ยังเคยระบุว่ากำลังตามหานักแสดงนำสองคน จากกลุ่มนักแสดงเชื้อสายญี่ปุ่น และทางสตูดิโอภาพยนตร์ยินดีจะเลื่อนการถ่ายทำไปจนกว่าการคัดเลือกจะลงตัว แต่ทางเว็บไซต์ Variety ระบุว่า อาจจะมี ‘การไม่ลงรอยกันในแนวทางการสร้างภาพยนตร์’

คุณ Waititi เคยให้สัมภาษณ์ช่วงเดือนเมษายน ปี 2018 ว่าตั้งใจจะดัดแปลงเรื่องมาจากมังงะต้นฉบับ มากกว่าที่จะดัดแปลงมาจากฉบับภาพยนตร์อนิเมะ

 

Thanks to Daniel Zelter for the news tip.

Source: Deadline (Patrick Hipes)

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*