ภาพยนตร์อนิเมะ Promare ของ Studio Trigger เปิดตัวภาพวิชชวลและกำหนดฉาย 24 พฤษภาคม 2019

Share

เว็บไซต์ทางการของภาพยนตร์อนิเมะเรื่อง Promare ที่เป็นผลงานการผลิตร่วมกันของทาง Studio Trigger กับ XFlag ได้เปิดเผยรายละเอียดนักพากย์, กำหนดการฉายวันที่ 24 พฤษภาคม ปี 2019 และภาพวิชชวลใหม่เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

นักพากย์ที่ร่วมให้เสียงในอนิเมะเรื่องนี้ได้แก่:

 

Matsuyama Kenichi รับบท Galo Thymos สมาชิกใหม่ของหน่วย Burning Rescue ถึงจะยังเป็นวัยรุ่นแต่ก็ร้อนแรงมากกว่าใคร เขาเป็นคนที่ทำอะไรมุทะลุที่มักจะวิ่งตรงสู่จุดที่เกิดเหตุไฟไหม้
Saotome Taichi รับบท Lio Fotia ผู้นำของกลุ่ม Mad Burnish  Lio เหมือนจะเป็นคนที่เยือกเย็นแต่นิสัยจริงๆ นั้นตรงกันข้าม Lio มีเป้าหมายที่จะเผาไหม้ทุกสิ่งด้วยเปลวเพลิงพิเศษของเขาที่ชื่อว่า ‘Burnish Flare’
Sakai Masato รับบท Kray Foresight ผู้บัญชาการของ รัฐอิสระพรอมเมโปลิส (Independent Republic of Promepolis) และหัวหน้าของมูลนิธิ Foresight เขาเคยเป็นนักวิจัยวัตถุดิบป้องกันไฟลุดไหม้ แต่กลับคิดค้นกระสุนแช่แข็งในชั่วพริบตาที่สามารถดับไฟ Burnish ได้ เป็นคนที่ Galo แสดงความนับถือ
Sakura Ayane รับบท Aina Ardebit สมาชิกของหน่วย Burning Rescue ที่ยังเป็นวัยรุ่นเหมือน Galo เธอเป็นคนที่เยือกเย็นและมีความเป็นมืออาชีพอยู่ตลอดเวลา และทำอะไรตามจังหวะของเธอมักจะเป็นตบมุกให้กับ Galo และ Varys
Yoshino Hiroyuki รับบท Puguna Remi รองกัปตันของหน่วย Burning Rescue ชายหนุ่มหน้าตาดีอายุอยู่ในช่วง 20 ปี และเป็นคนฉลาดเหมือนกับหน้าตา เขาเป็นที่ปรึกษาที่ขาดไม่ได้ของกัปตัน Ignis
Inada Tetsu รับบท Varys Truss สมาชิกของหน่วย Burning Rescue ที่รับทผิดชอบเรื่องเครื่องจักรหนัก เขาเป็นชายหนุ่มล่ำบึ้กอายุอยู่ในช่วง 30 และเขามักจะฝึกซ้อมร่างกายอยู่เสมอ และเป็นคู่หู่กับ Lucia ที่ตัวจิ๋วกว่าในเวลาทำงาน
Shintani Mayumi รับบท Lucia Fex วิศวกรตัวจิ๋วในหน่วย Burning Rescue เธอรับผิดชอบด้านการพัฒนาและดูแลอุปกรณ์ให้กับหน่วย Burning Rescue และเป็นผู้สร้าง Matoi ให้กับ Galo ด้วย
Koyama Rikiya รับบท Ignis Ex กัปตันของหน่วย Burning Rescue อายุอยู่ในช่วง 30 เป็นคนที่ตัดสินใจได้ดีเมื่ออยู่หน้างานและคอยเป็นผู้นำให้กับสมาชิกคนอื่น เขาเชื่อในตัวทีมเช่นเดียวกับทีมที่เชื่อมั่นในตัวของเขา

ดาวตลก Kobayashi Kendo รับบทเป็น Vinny หนูสวมหมวกที่อาศัยอยู่ในหน่วยงานดับเพลิงระดับนานาชาติ FDPP และเป็นมาสคอทของหน่วย Burning Rescue ตามปกติจะเกาะติดอยู่กับ Lucia
Furuta Arata นักแสดงและเป็นสมาชิกของกลุ่ม Gekidan Shinkansen ที่ผู้เขียนบทภาพยนตร์ Nakajima Kazuki เป็นสมาชิกอยู่ด้วย จะรับบท Deus Prometh นักวิทยาศาสตร์ลึกลับที่ศึกษาเรื่อง Burninsh ในฐานะทีมนักวิจัยของสหประชาชาติ เขากุมปมสำคัญของเรื่องเอาไว้กับตัว
ในเว็บไซต์ยังได้เปิดเผยดีไซน์ร่างของกลุ่ม Mad Burnish ซึ่งตัว Burnish เป็นเผ่าพันธ์ของสิ่งมีชีวิตที่สามารถควบคุมเปลวเพลิงที่จู่ๆ ก็ปรากฏตัวขึ้นมาบนโลกใบนี้ และ Mad Burnish เป็นองค์การของเผ่าพันธุ์นั้น

นอกจากนี้ยังมีนักพากย์ท่านอื่นรับบทตามนี้ (การสะกดชื่อยังไม่ใช่แบบทางการ)

  • Koshimizu Ami รับบท Ellis Ardebit
  • Kusonoki Taiten รับบท Vulcan Hastus
  • Hiyama Nobuyuki รับบท Gera
  • Konishi Katsuyuki รับบท Mace

ผู้กำกับ Imaishi Hiroyuki กับ ผู้เขียนบท Nakashima Kazuki กลับมาจับมือร่วมงานกันอีกครั้งกับทาง Studio Trigger ซึ่งทั้งสองคนได้เครดิตในฐานะผู้สร้างผลงาซีรีส์ใหม่ด้วย ซึ่ง Koyama Shigeto จะมารับหน้าที่ออกแบบเครื่องจักรกลในเรื่อง และ Sushio (Kill La Kill) มีส่วนร่วมกับงานในฐานะอนิเมเตอร์ กับได้ Kubo Tomotaka (แมรี่ผจญแดนแม่มด) เป็นผู้กำกับศิลป์ และ Ichiko Saishi เป็นผู้ออกแบบโลโก้ ทาง Sawano Hiroyuki (ผ่าพิภพไททัน, Kill La Kill) เป็นผู้แต่งดนตรีประกอบ และมีทาง SANZIGEN Animation Studio ช่วยดูแลงานอนิเมชั่น 3DCG ส่วนทาง XFlag ได้เครดิตในฐานะผู้ผลิต และทาง TOHO เป็นผู้จัดจำหน่ายภาพยนตร์

ตัวเอกของเรื่องคือ Galo (หนุ่มผมสีฟ้าทางด้านขวาของภาพ) ที่เป็นสมาชิกใหม่ของหน่วยผู้ภัย และในอินเมะจะมีเครืองจักรกลที่ถูกเรียกว่า ‘Matoi-Tech’ ซึ่งตั้งชื่อตาม ‘Matoi’ ป้ายสัญญานของหน่วยดับเพลิงในยุคเอโดะ

ทีมงานของอนิเมะเรื่องนี้ระบุว่า ภาพยนตร์อนิเมะเรื่องใหม่จะมีโทนใกล้ๆ กับ Kill La Kill และ กุเร็นลากันน์ ซึ่งเป็นผลงานก่อนหน้าของผู้กำกับและผู้เขียนบทคู่นี้

Sources: Promare anime’s websiteComic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*