อาจารย์ Hojo Tsukasa กำลังจะรับหน้าที่กำกับภาพยนตร์คนแสดงเป็นครั้งแรก

Share

North Star Pictures ได้ประกาศข่าวเมื่อวันพุธที่ผ่านมากำลังจะสร้างภาพยนตร์คนแสดงเรื่อง Angel Sign โดยจะได้อาจารย์ Hojo Tsukasa ผู้เขียนมังงะ City Hunter มารับหน้าที่หัวหน้าผู้กำกับ ภาพยนตร์ดังล่าวถูกระบุว่าเป็นเรื่องราวความรักที่มีการดัดแปลงเรื่องจากผลงานประกวดการ์ตูนเงียบ Silent Manga Audtion ของนิตยสาร Comic Zenon รายเดือนและมีเรื่องราวที่อาจารย์ Hojo แต่งเพิ่มเติมเองร่วมด้วย

มังงะเรื่อง City Hunter ของอาจารย์ Hojo เพิ่งถูกสร้างเป็นภาพยนตร์ ทั้งในแบบอนิเมะเรื่อง City Hunter: Shinjuku Private Eyes ที่ผลิตโดย Sunrise และภาพยนตร์ City Hunter สายลับคาสโนเวอร์ (Nicky Larson Et Le Parfum De Cupidon) ภาพยนตร์คนแสดงจากประเทศฝรั่งเศส ตัวภาพยนตร์อนิเมะออกฉายในญี่ปุ่นไปเมื่อวันที่ 1 มีนาคม ปี 2019 ส่วนภาพยนตร์ฝรั่งเศสออกฉายในบ้านเกิดเมื่อวันที่ 6 กุมภาพันธ์ ปี 2019

อาจารย์ Hojo ยังได้วาดมังงะเรื่อง Angel Heart ภาคสปินออฟของ City Hunter ลงในนิตยสาร Comic Bunch ของสำนักพิมพ์n Shinchosha ในปี 2001 ก่อนที่จะมาขียนภาคต่อ Angel Heart 2nd Season ลงในนิตยสาร Comic Zenon ของสำนักพิมพ์ Tokuma Shoten หลังจากที่ Comic Bunch ยุติการตีพิมพ์ในปี 2010 ก่อนที่มังงะจะย้ายไปตีพิมพ์ในนิตยสารฉบับอื่นและอวสานไปเมื่อเดือนมีนาคมปี 2017 ซึ่งทาง Tokuma Shoten วางจำหน่ายฉบับรวมเล่มจนอวสานในเล่มที่ 16 มังงะเรื่องดังกล่าวยังถูกดัดแปลงเป็นอนิเมะออกฉายในปี 2005 และทำเป็นซีรี่ส์คนแสดงในปี 2015

งานประกวดมังงะเงียบ Silent Manga Audtion เป็นงานที่รับมังงะจากนักวาดทั่วโลก โดยผู้ที่เข้าร่วมประกวดจะต้องเขียนมังงะโดยไม่ให้ใช้คำพูดภายในเรื่อง การประกวดครั้งล่าสุดที่จัดไปคือครั้งที่ 11 ที่มีกำหนดให้ส่งงานเข้าประกวดได้ถึงวันที่ 31 มีนาคม 2019 ที่ปีนี้มีธีมกำหนดว่า ‘สัญญา’ ตัวของอาจารย์ Hojo Tsukasa รับหน้าที่เป็นกรรมการในงานประกวดนี้มาตั้งแต่การประกวดครั้งแรก ร่วมกับอาจารย์ Hara Tatsuo ผู้เขียนมังงะ ฤทธิ์หมัดดาวเหนือ, Horie Nobuhiko บรรณธิการบริหารของนิตยสาร Comic Zenon รายเดือน, อาจารย์ Tsugahara Ryuji ผู้เขียนเรื่อง Yoroshiku Mecha-Doc และ อาจารย์ Tomizawa Jun ผู้เขียนมังงะเรื่อง Koroshi-Ya Menkichi มาร่วมเป็นกรรมการของการแข่งขันครั้งที่ 11 ด้วย

Source: Comic Natalie

1 Comment on อาจารย์ Hojo Tsukasa กำลังจะรับหน้าที่กำกับภาพยนตร์คนแสดงเป็นครั้งแรก

  1. http://mythbook.blogspot.com/2019/09/tsukasa-hojo.html
    หนังสือการ์ตูน Tsukasa Hojo
    ประกอบด้วย
    – City hunter 1-32 เล่มจบ และ X,Y,Z 3 เล่มจบ
    (จริงๆแล้ว City hunter มีหลายพิพม์มาก แต่ว่าพึ่งจะมาเริ่มเก็บ จึงเลือกเก็บแบบบิ๊กบุค)
    (เพราะว่า X,Y,Z จะมีออกมาแต่ชุดบิ๊กบุคเท่านั้น)

    – Cat’s eye 1-15 เล่มจบ
    (เลือกเก็บแบบบิ๊กบุค เพราะว่าจะได้เข้าชุดกับ City hunter บิ๊กบุค)
    – แคทส์ไอ 1-8 เล่มจบ
    (ภาคต่อของ Cat’s eye)

    – Angel heart 1-33 เล่มจบ
    – F.compo 1-11 เล่มจบ
    (เลือกเก็บพิมพ์ใหม่ เพราะว่าเข้าชุดกับพวก Cat’s eye และ แคทส์ไอ)

    ชุดเรื่องสั้นประกอบด้วย
    – ใต้ร่มเงาแห่งรัก 1-3 เล่มจบ
    – Rash 1-2 เล่มจบ
    – ยุวชนทหาร 1 เล่มจบ
    – ของขวัญนางฟ้าตัวน้อย 1 เล่มจบ
    – ยามเมื่อซากูระแย้มบาน 1 เล่มจบ
    (ภายในมีเรื่องสั้นหลายเรื่อง)

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*