ปิก๊า !? ปิโกะ !? Pikachu ขอฟีทเจอริงกับ Pikotaro ในซิงเกิลเพลงใหม่เพื่อให้กำลังใจเด็กๆ ในโลกหลังยุคโควิด-19

Share

Pikotaro ตลกชื่อดังชาวญี่ปุ่น ที่หลายคนจดจำเขาได้จากเพลง PPAP กำลังจะออกซิงเกิลใหม่ ที่คราวนี้จับมือกับโปเกมอนพลังไฟฟ้าอย่าง Pikachu ในซิงเกิลเพลงใหม่ชื่อ ‘Pika To Piko’ ที่มีกำหนดวางจำหน่ายที่ญี่ปุ่น ในวันที่ 31 สิงหาคม ปี 2020

ตัวเพลงดังกล่าวเกิดขึ้นเพื่อช่วยให้กำลังใจเด็กๆ ที่ไม่สามารถออกไปเล่นสนุกตามงานเทศกาลช่วงฤดูร้อนในปีนี้อันเป็นผลพวงจากการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 รวมถึงคลื่นความร้อนสูงที่เข้าโจมตีประเทศญี่ปุ่นอยู่ในเวลานี้ การฟีทเจอริ่งในครั้งนี้ Pikotaro ให้ความเห็นเกี่ยวกับ Pikachu ว่า ‘พิกาชูกับผมมีสีเหลืองเหมือนกัน แล้วผมก็รู้มีสื่อใจกันได้มานานแล้ว’ ก่อนที่ตลกดังจะเสริมว่า ถึงเสียงร้องของ Pikachu ปกติจะไม่สามารถส่งเสียงเป็นภาษามนุษย์ได้ แต่เพลงของเขาจะทำการแปลความตั้งใจของ Pikachu ที่เชื่อมโยงกันกับตัวของเขา

ตัวเพลงมีกำหนดเปิดตัวครั้งแรกในวันที่ 31 สิงหาคม ปี 2020 ภายในงาน ‘Pokémon Virtual Quest’ งานอีเวนท์เวอร์ชวลที่จะเปิดให้รับชมผ่านทางบริการสื่อสังคมออนไลน์ Cluster และจะมีการอัพโหลดเพลงผ่านทางแชนแนล YouTube ของตัว Pikotaro ด้วย

Pikotaro เป็นชื่อในวงการของ คุณ Kozaka ‘Daimaou’ Kazuhito ซึ่งเป็นที่รู้จักกันไปทั่วโลกจากคลิปไวรัลเพลง ‘PPAP (Pen-Pineapple-Apple-Pen)’ ที่ทำให้เขากลายเป็นตัวเอกของอนิเมะเรื่อง Pikotaro No Lullaby Lu-llaby ที่ออกฉายในปี 2017

Source: Comic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*