Gundam Build Divers Battlogue ตอนใหม่ มีกำหนดฉายช่วงเดือนพฤศจิกายนปี 2020

Share

Sunrise และ Bandai Spirits ได้เปิดเผยเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 27 สิงหาคม ปี 2020 ว่าจะมีการสร้างอนิเมะ Gundam Build Divers Battlogue ที่จะถือว่าเป็น ‘Battlogue’ ตอนใหม่ของฝั่ง Gundam Build Diver และมีกำหนดฉายในช่วงเดือนพฤศจิกายน ปี 2020

ตัวอนิเมะจะใช้ผลโหวตความนิยมกันพลาที่ทาง Sunrise เคยเปิดเว็บไซต์พิเศษที่ให้แฟนๆ กันพลาทำการโหวตมาในช่วงเดือนเมษายน ปี 2020 ที่ผ่านมา

Gundam Build Fighters เป็นภาคแยกของเฟรนไชส์ Gundam Build และเคยมีการสร้าง Gunbam Build Fighters: Battlogue มาก่อนในปี 2017 ตัวภาคดังกล่าวถือว่าเป็นการนำเอา ‘แมตช์ในฝัน’ ที่เกิดขึ้นจากกันพลาและสถานการณ์ที่หลายหลาก

Gundam Build Fighters ภาคแรกออกอากาศตั้งแต่เดือนตุลาคมปี 2013 ถึงช่วงเดือนมีนาคมปี 2014 ก่อนจะมีภาค Gundam Build Fighters Try ออกฉายในช่วงเดือนตุลาคมปี 2014 ถึงเดือนเมษายนปี 2015 ก่อนจะมีตอนพิเศษ Gundam Build Fighters Try Island Wars ฉายเดือนสิงหาคมปี 2016 ตามด้วย Gundam Build Fighters: GM’s Counter Attack และมีอนิเมะตอนสั้น Gundam Build Fighters: Battleogue ออกมาฉายในช่วงเดือนสิงหาคมปี 2017 และ Gundam Build Divers ในปี 20018 ส่วนภาคล่าสุดก็คือ Gundam Build Divers Re:Rise

ทางเว็บไซต์ Gundam.Info ฉายทุกภาคทุกตอนออกมาทั้งในแบบซับไตเติ้ลภาษาอังกฤษและภาษาอื่นๆ นับตั้งแต่ช่วงที่ออกฉายในญี่ปุ่น

Source: Bandai Spirits Twitter account via Otakomu

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*