Patlabor EZY เปิดตัวเว็บไซต์ และ สื่อสังคมออนไลน์ทางการ

Share

ทีมงานของอนิเมะ Patlabor EZY ได้ทำการเปิดเว็บไซต์, ทวิตเตอร์ และ Instagram ของเรื่องดังกล่าวเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

หลังจากที่ทางสมาคมวันครบรอบของประเทศญี่ปุ่น (Japan Anniversary Association) ได้แจ้งว่า ทางสมาคมจัดให้วันที่ 10 สิงหาคม เป็นวันแพทเลเบอร์

Maki Taro ผู้บริหารของทาง Genco  (เคยทำงานใน Patlabor the Mobile Police, Nodame Cantabile, Millennium Actress) ได้ออกมายืนยันว่าเขาทำงานในฐานะโปรดิวเซอร์ของ Patlabor EZY อนิเมะทีวีซีรี่ส์ภาคใหม่

เฟรนไชส์ แพทเลเบอร์ ถูกสร้างขึ้นโดยทีมงานที่ใช้ชื่อว่า HEADGEAR กลุ่มคนที่มีสมาชิกประกอบไปด้วย Oshii Mamoru ผู้กำกับ (ผู้กำกับของ Ghost In The Shell), Ito Kazunori ผู้เขียนบท (เคยเขียนบท .Hack, Dirty Pair) ผู้ออกแบบเครื่องจักร Izubuchi Yutaka (ออกแบบเครื่องจักรให้ ยูเรก้าเซเว่น, โมบิลสูทกันดั้มหลายภาค) ผู้ออกแบบตัวละคร Takada Akemi (ออกแบบตัวละครให้ Orange Road ฉบับอนิเมะ) และนักวาดการ์ตูน Yuuki Masami (ผู้วาดการ์ตูน ATOM The Beginning, เบอร์ดี้สลับร่างล้างอธรรม)

แพทเลเบอร์ได้ถูกดัดแปลงเป็นภาพยนตร์คนแสดง แพทเลเบอร์ หน่วยตำรวจหุ่นยนต์มือปราบ ที่เปิดตัวในปี 2014 โดยแบ่งการฉายเป็นภาพยนตร์ซีรี่ส์ออกฉายในโรงภาพยนตร์ 7 ตอน (แบ่งเป็น 4 ภาค) กับ ภาพยนตร์ขนาดเต็มอีกหนึ่งภาค

Sources: Patlabor EZY’s official website, Twitter account, Instagram account, Anime! Anime! (小野瀬太一朗)

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ