มังงะ ปรสิต กำลังจะถูกทีมงานภาพยนตร์ Train To Busan ไปสร้างเป็นซีรีส์คนแสดง

Share

Netflix ออกประกาศเมื่อวันพุธที่ 24 สิงหาคม ปี 2022 ว่ากำลังให้ทีมจากประเทศเกาหลีใต้ ทำการดัดแปลงมังงะเรื่อง ปรสิต ของอาจารย์ Iwaaki Hitoshi ที่จะใช้ชื่อซีรีส์ Kiseiju: The Grey และทาง Netflix จะทำการฉายซีรีส์นี้ทั่วโลก

คุณ Jeon So-nee, คุณ Koo Kyo-Hwan, คุณ Lee Jung-Hyun จะมาร่วมรับบทนำในซีรีส์ดังกล่าว และจะได้ คุณ Yeon Sang-Ho (ภาพยนตร์ Train To Busan, ภาพยนตร์ Peninsula) เป็นผู้กำกับซีรีส์ และทำหน้าที่เขียนบทร่วมกับ Ryu Yong-Jae (ผู้ร่วมเขียนบท Peninsula)

ตัวซีรีส์ข้างต้นจะอ้างอิงเนื้อหาจากมังงะ แต่จะเดินเส้นเรื่องใหม่โดยตัวละครของ คุณ Jeon So-nee จะรับบทเป็นตัวละครเอกที่ถูกปรสิตเข้าชอนไชสู่ในร่าง แต่ไม่ถูกควบคุมจิตใจ และต้องใช้ชีวิตร่วมกับปรสิตนั้น, คุณ Koo Kyo-Hwan รับเป็นชายที่ตามหาน้องสาวที่หายตัวไป, ส่วนคุณ Lee Jung-Hyun จะรับบทเป็น สมาชิกหน่วย The Grey ที่ทำหน้าที่ล่าปรสิต และสามีเธอถูกฆ่าโดยปรสิต

อาจารย์ Iwaaki Hitoshi ทำการตีพิมพ์มังงะ ปรสิต ในนิตยสาร Afternoon ของ Kodansha ระหว่างปี 1990-1995 มังงะเดินเรื่องว่ามีปรสิตเดินทางมาจากต่างดาวและค่อยๆ พยายามยึดครองโลก ด้วยการเข้าสิงร่างของมนุษย์ด้วยการชอนไชผ่าน รูหู หรือ รูจมูก เพื่อเข้าไปยึดครองสมอง ปรสิตต่างดาวอย่าง มิกิ สามารถยึดได้เพียงแขนขวาของ อิซุมิ ชินอิจิ เด็กมัธยมปลายคนหนึ่ง ทำให้ทั้งสองต้องใช้ชีวิตร่วมกัน และต่อสู้กับปรสิตตัวอื่นที่เห็นมนุษย์เป็นแค่อาหาร

มังงะเรื่องดังกล่าวถูกสร้างเป็นอนิเมะโทรทัศน์ออกฉายในปี 2014 และมีภาพยนตร์คนแสดงออกฉายในปี 2014 กับ 2015

Source: Comic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*