Pacific Rim: The Black และ Godzilla Singular Point ปล่อยตัวอย่างใหม่พร้อมกำหนดฉายบน Netflix

Share

Netflix ได้ทำการปล่อยตัวอย่างอนิเมะที่มาจากเฟรนไชส์ภาพยนตร์สองเรื่อง ในช่วงต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา

อนิเมะเรื่อง Pacific Rim: The Black ได้ปล่อยตัวอย่างแรกเมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ ปี 2021 ที่มีการระบุว่าอนิเมะพร้อมฉายในวันที่ 4 มีนาคม

ตัวอนิเมะจะได้ทาง Polygom Pictures (Blame!, Godzilla: Planet Of Monsters) เป็นผู้ผลิตงานอนิเมชั่น 3D คุณ Craig Kyle และ คุณ Greg Johnson เป็นโชว์รันเนอร์ร่วมกัน และทาง Legendary Entertainment ระบุไว้ว่าอนิเมะภาคนี้จะ ‘ติดตามสองพี่น้อง พี่ชายผู้มีอุดมคติ กับน้องสาวที่มีความซื่อ ที่ต้องมาทำการขับเยเกอร์ที่ถูกทิ้งไว้ในพื้นที่อันตรายเพื่อตามหาพ่อแม่ที่หายไป’

และในฝั่งของ Godzilla Singularity Point ปล่อยตัวอย่างที่สอง เมื่อวันอังคารที่ 2 กุมภาพันธ์ ปี 2021 ที่ระบุว่าอนิเมะจะหุ่น Jet Jaguar มาต่อสู้กับเหล่าไคจู, ตัวอนิเมะจะมีทั้งหมด 13 ตอน, ตัวอย่างเพลงจบชื่อ Aoi ที่ได้วง Polkadot Stingray เป็นผู้ขับร้อง รวมทั้งยังเป็นตัวอย่างแรกที่มีเสียงของเหล่าตัวละครให้ได้รับฟังด้วย

ตัวอนิเมะจะเล่าเรื่องของ ‘กลุ่มคนอัจฉริยะวัยเยาว์ นักวิจัยหญิงคามิโนะ เมย์ กับ วิศวกรชาย อาริคาวะ ยุน กับการเผชิญหน้ากับภัยที่ไม่เคยเจอมก่อนพร้อมกับพรรคพวกของพวกเขา’

Godzilla Singular Point ออกฉายในญี่ปุ่นทางช่อง Tokyo MX และสถานีอื่นๆ ในช่วงเดือนเมษายน ปี 2021 ส่วนทาง Netflix เป็นผู้ถือสิทธิ์ในการฉายสตรีมมิ่งทั่วโลก แต่จะทำการเปิดฉายในประเทศญี่ปุ่นก่อน

Source: Netflix’s 1 ,2

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*