อนิเมะ เกิดใหม่เป็นลูกโอชิ จะมีการฉายรอบพิเศษล่วงหน้า และได้ YOASOBI ทำหน้าที่ร้องเพลงเปิด

Share

ภายในช่วงไลฟ์สตรีมของอนิเมะ เกิดใหม่เป็นลูกโอชิ ที่ดัดแปลงมาจากมังงะอาจารย์ Akasaka Aka กับ อาจารย์ Yokoyari Mengo ได้มีการเปิดเผยตัวอย่างใหม่ ของอนิเมะที่มีการประกาศนักพากย์เพิ่มเติม และเปิดเผยว่าวง YOASOBI จะมาทำหน้าที่ร้องเพลงเปิดชื่อ Idol

กับ คุณ Han Megumi จะทำการพากย์บทตัวละคร อาริมะ คานะ

fptlkaxayamwqug
© 赤坂アカ×横槍メンゴ/集英社・【推しの子】製作委員会

และตัวอนิเมะจะมีการฉายอนิเมะความยาว 90 นาที ในโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 17 มีนาคม ปี 2023 นี้

ก่อนหน้านี้มีการประกาศว่า คุณ Takahashi Rie รับบทเป็น ไอ

นักพากย์คนอื่น ๆ ได้แก่:

คุณ Otsuka Takeo รับบท อควา

คุณ Igoma Yurie รับบท รูบี้

คุณ Itou Kent รับบท โกโร่

คุณ Takayanagi Tomoyo รับบท ซารินะ

คุณ Uchiyama Yumi รับบท อควา ตอนเด็ก

คุณ Hiramaki Daisuke (Selection Project) กับ คุณ Nekotomi Chao (Osake wa Fuufu ni Natte kara) จะร่วมกันกำกับอนิเมะเรื่องนี้ ที่ได้ทาง Doga Kobo (Sing “Yesterday” for Me, คุณชิกิโมริไม่ได้น่ารักแค่อย่างเดียวนะ) รับผิดชอบงานสร้างอนิเมชั่น โดยมีทาง คุณ Tanaka Jin (ใครว่าข้าไม่เหมาะเป็นจอมมาร) รับหน้าที่ดูแลภาพรวมบท และ ได้คุณ Hirayama Kanna (สะดุดรักยัยแฟนเช่า) ทำหน้าที่ออกแบบตัวละคร

อาจารย์ Akasaka Aka (สารภาพรักกับคุณคางุยะซะดีๆ) กับ อาจารย์ Yokoyari Mengo (Kuzu No Honkai) เริ่มตีพิมพ์มังงะ เกิดใหม่เป็นลูกโอชิ ในนิตยสาร Young Jump รายสัปดาห์ ตั้งแต่เดือนเมษายน ปี 2022

มังงะเรื่องดังกล่าวเล่าเรื่องของ โกโร่ ชายหนุ่มผู้ทำงานเป็นสูตินรีแพทย์ในเมืองชนบทชั่วชีวิตไม่เคยข้องแวะกับวงการบันเทิง ได้เข้ามาดูแลการคลอดลูกฝาแฝดของ โฮชิโนะ โอ ไอดอลผู้เป็น “โอชิ” อย่างไรก็ตามก่อนที่ลูกแฝดของโอชิจะคลอด โกโร่ กลับเสียชีวิตจากอุบัติเหตุแล้วได้เกิดใหม่เป็น โฮชิโนะ อความารีน พร้อมด้วยความทรงจำจากชาติก่อน และต้องไปพัวพันกับเรื่องราวที่เกิดจะคาดคิด

มังงะข้างต้นคว้าอันดับที่ 17 ของเวที Tsugi Ni Kuru Manga Taisho ในปี 2021 ก่อนที่จะชนะรางวัลมังงะสาขาทั่วไป จากเวที Kodansha Manga Awards ครั้งที่ 46 และได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล Tezuka Osamu Cultural Prize ครั้งท่ 26 ในปี 2022 ตัวมังงะยังได้รับอันดับที่ 7 จาก 20 อันดับมังงะสำหรับนักอ่านชาย จากนิตยสาร Kono Manga Ga Sugoi! ฉบับปี 2022 ของทาง Takarahimasha และมียอดตีพิมพ์แล้วมากกว่าสามล้านเล่ม

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*