ผลงานมังงะ วิหคสีรุ้ง ของอาจารย์เทะสึกะ โอซามุ จะถูกสร้างเป็นละครเวทีในเดือนตุลาคมนี้

Share

Nelke Planning ประกาศเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่าจะทำการแสดงละครเวที ซึ่งดัดแปลงมาจากมังงะเรื่อง วิหคสีรุ้ง ของอาจารย์เทะสึกะ โอซามุ โดยได้ Miura Kaori เป็นผู้กำกับ และเขียนบทโดย Hata Masafumi ซึ่งจะจัดแสดงที่ AiiA 2.5 Theater ณ กรุงโตเกียว ในช่วงวันที่ 4-8 ตุลาคม

ละครเวทีครั้งนี้่จะได้ Ito Junna จากวง Nogizaka46 มารับเป็น ‘วิหคสีรุ้ง’ ส่วน Matsuda Konoka จากวง Keyakizaka46 เป็น นางเอก ของเรื่อง ร่วมกับ Toyoshima Miyu, Imamura Miho, Okamura Sayaka, Takhashi Saki, Ranma Yu, Goto Saaya, Yamazaki Shio, Shimizu Aya, Fujiyama Yui, Ito Namiko, Ogata Aya, Naito Yuriko, Kameoka Nanoha, Kurota Mari, Michie Kakimaru และ Hiro Yumi

ทางเว็บไซต์ทางการของอาจารย์เทะสึกะ โอซามุ ได้ลงรายละเอียดของมังงะเรื่องดังกล่าวไว้ดังนี้้

“วิหคสีรุ้ง” เป็นมังงะแนวแอคชั่นอาญากรรม ที่ตัวละครเอกเป็นนักแสดงอัจฉริยที่ถนัดในการปลอมตัว แต่ตัวจริงของเขานั้นคือจอมโจร ที่ตกลงกับยอดตำรวจให้มารับงานปลอมตัวเพื่อตรวจ สอบในโรงละครกับบริษัทที่ดูแลการจัดแสงเพื่อตรวจสอบว่ามีอาชญากรคนไหนที่ปลอมปนอยู่ในกลุ่มคนเหล่านั้น

วิคสีรุ้ง เดิมทีตีพิมพ์อยู่ในนิตยสาร Shonen Champion รายสัปดาห์ ของทาง Akita Shoten ในช่วงปี 1981 – 1983 ในประเทศไทยมีทางวิบูลย์กิจจัดทำฉบับ E-Book ไว้ตั้งแต่ช่วงปี 2017 ที่ผ่านมา

Source: Comic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*