Ousama Ranking งานอนิเมะฉลองครบรอบ 10 ปี Wit Studio พร้อมฉายทาง Noitamina ตุลาคม 2021

Share

เว็บไซต์ทางการของอนิเมะ Ousama Ranking ที่ดัดแปลงมาจากเว็บคอมิกของอาจารย์ Touka Sousuke ได้ปล่อยตัวอย่างแรกเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 8 เมษายน ปี 2021 และได้มีการเปิดเผยรายชื่อทีมงานกับนักพากย์หลัก

คุณ Hinata Minami จะรับบท Bojji ตัวเอกของเรื่อง ส่วนคุณ Murase Ayumu รับบท Kage เงาที่กลายมาเป็นเพื่อนของ Bojji

คุณ Hatta Yousuke (ผู้กำกับรายตอน One-Punch Man, ผู้ช่วยผู้กำกับ Boogiepop wa Warawanai) รับหน้าที่ผู้กำกับที่มีทาง Wit Studio รับผิดชอบงานผลิตอนเมชั่น โดยมีคุณ Imai Arifumi รับหน้าที่ผู้ช่วยผู้กำกับ คุณ Kishimoto Taku (91 Days, Fruits Basket ฉบับปี 2019, Moriarty The Patriot) รับหน้าที่เขียนบท, คุณ Nozaki Atsuko (Tokyo Magnitude 8.0, Eiyuu Densetsu: Sora no Kiseki The Animation) เป็นผู้ออกแบบตัวละคร ส่วนคุณ Kawake Masaki ออกแบบตัวละครสมทบ ทั้งสองท่านนี้ยังรับหน้าที่เป็นหัวหน้าผู้กำกับอีกด้วย, คุณ Fuchigami Makoto เป็นหัวหน้าผู้กำกับการวาดเส้น, คุณ Oshiro Masaru, คุณ Ogasawara Shin, และ คุณ Fujii Nozomu เป็นอนิเมเตอร์หลัก โดยมีทาง MAYUKO แต่งดนตรีประกอบ

คุณ Kaneko Yuuji เป็นผู้กำกับศิลป์, ส่วนคุณ Fujii Kazushi รับหน้าที่เขียนภาพฉากหลัง คุณ Hashimoto Ken รับหน้าที่ศิลปินคัลเลอร์คีย์, ส่วนคุณ Izumita Kazuto กับ คุณ Ueda Noriyuki รับหน้าที่กำกับการผสมภาพ, คุณ Hirose Kiyoshi รับหน้าที่ตัดต่อ, คุณ Ebina Yasunori เป็นผู้กำกับเสียง, ขณะที่คุณ Ogata Yasunori รับหน้าที่ดูแลด้านเอฟเฟคท์เสียง, ส่วนคุณ Okada Maiko ได้รับเครดิตในฐานะโปรดิวเซอร์ของงานอนิเมชั่น

ตัวอนิเมะมีกำหนดฉายในช่วงเดือนตุลาคม ปี 2021 ในช่วง Noitamina ของทาง Fuji TV

อนิเมะ Ousama Ranking ที่ดัดแปลงจากเว็บมังงะของอาจารย์ Touka Sousuke จะทำการออกอากาศในช่วงเดือนตุลาคม ปี 2021 ทางสล็อตรายการ noitaminA โดยได้ทาง Wit Studio เป็นผู้ผลิตงานอนิเมชั่น

ตัวเว็บมังงะเล่าเรื่องของ Bojji เจ้าชายหูหนวกที่อ่อนแอจนจับดาบสำหรับเด็กยังไม่ไหว ด้วยเหตุที่เขาเป็นโอรสคนโตของราชสกุลทำให้เขาต้องพยายามอย่างหนักเพื่อจะกลายเป็นราชาที่ยอดเยี่ยมที่สุดของโลก อย่างไรก็ตาม ผู้คนต่างกล่าวลับหลังว่าเขาเป็น ‘เจ้าชายไร้ค่า’ และ ‘ไม่มีวันที่เขาจะเป็นราชาได้’

วันหนี่งเขาได้กลายเป็นเพื่อนกับ Kage เงามืดที่เข้าใจตัว Bojji เป็นอย่างดี (และ Kage ยังเป็นผู้รอดชีวิตจากเผ่ามือสังหารจากเผ่า Kage ที่ถูกล้างบางจนทำให้เขาต้องผันตัวมาเป็นขโมย) เรื่องราวของเว็บมังงะเล่าเรื่องการเติบโตของ Bojji ที่เขาได้พบกับคนมากมายจนกระทั่งโชคชะตาได้พาเขามาเจอ Kage

อาจารย์ Touka เริ่มตีพิมพ์มเว็บมังงะเรื่องนี้บนเว็บไซต์ Manga Hack และเว็บอื่นๆ ตั้งแต่ช่วงเดือนพฤษภาคม ปี 2017 ก่อนที่ทาง Kadokawa จะนำมารวมเล่มในภายหลัง และมีกำหนดทำการวางจำหน่ายรวมเล่มฉบับที่ 10 ในวันที่ 12 เมษายน ปี 2021 ที่ประเทศญี่ปุ่น

Sources: Ōsama Ranking anime’s website, Comic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*