เปิดเผยรายชื่อศิลปินผู้แต่งเพลงธีมของอนิเมะ Ore ga Suki nano wa Imōto dakedo Imōto ja nai

Share

เมื่อวันพุธที่ผ่านมา เว็บไซต์ทางการของ Ore ga Suki nano wa Imōto dakedo Imōto ja nai (แปลไทย – น้องสาวที่ฉันรักไม่ใช่น้องไปซะแล้ว) ผลงานอนิเมะที่ดัดแปลงมาจากไลท์โนเวลในชื่อเดียวกันของ Seiji Ebisu ได้ปล่อยวิดีโอโปรโมทให้ได้รับชมกันแล้ว ซึ่งในวิดีโอดังกล่าวก็ได้มีการเปิดเผยศิลปินที่มาทำเพลงเปิดและเพลงปิดของอนิเมะด้วย

โดยได้ Purely Monster (ผลงาน – A Centaur’s Life) มาบรรเลงเพลงเปิดให้ และได้ Junjō no Afilia (ผลงาน – My First Girlfriend is a Gal) มาทำเพลงปิดให้

ตัวละครหลักและนักพากย์ผู้ให้เสียงตัวละครมีดังนี้:

Tasuku Hatanaka รับบทเป็น Yū Nagami

Reina Kondo รับบทเป็น Suzuka Nagami

อนิเมะ Ore ga Suki nano wa Imōto dakedo Imōto ja nai จะเริ่มฉายในเดือนตุลาคม

รายชื่อสต๊าฟผู้สร้างมีดังต่อไปนี้

  • ผู้กำกับ : Hiroyuki Furukawa
    (ผลงาน – My First Girlfriend is a Gal, ผู้กำกับและออกแบบตัวละคร My Wife is the Student Council President,ผู้กำกับ Hybrid x Heart Magias Academy Ataraxia ) โดยนำดีไซน์ตัวละครของ Gintaro มาดัดแปลงใช้ในอนิเมะ
  • ผู้ประพันธ์บท: Yūichirō Momose
    (ผลงาน – My First Girlfriend is a Gal)
  • ผู้กำกับศิลป์: Masakazu Miyake
    (ผลงาน – Girls’ Last Tour)
  • ผู้ออกแบบสี Kumiko Yanagisawa
    (ผลงาน – Konohana Kitan)
  • ผู้กำกับเสียง:Kisuke Koizumi
    (ผลงาน – Parasyte -the maxim-)
  • ผู้ประพันธ์เพลง:Yashikin (ผลงาน – My First Girlfriend is a Gal)

สตูดิโอ NAZ และสตูดิโอใหม่ Magia Doraglier เป็นผู้รับผิดชอบในการสร้างอนิเมะเรื่องนี้ ซึ่งสตูดิโอ Magia Doraglier เป็นสตูดิโอที่ Furukawa ประกาศตั้งขึ้นมาเมื่อเดือนกันยายน ปี 2017

เรื่องราว Romantic Comedy สุดเปิ่นนี้เป็นเรื่องราวของ Suzuka Nagami ผู้เป็นน้องสาว และ Yu  Nagami ผู้เป็นพี่ชาย Suzuka นั้นเป็นเด็กมัธยมต้นปีที่สามที่สุดแสนจะเพอร์เฟ็คไปซะทุกเรื่อง แถมยังเป็นประธานนักเรียนอีกด้วย อยู่มาวันนึง ผลงานนิยายของเธอที่เกี่ยวกับน้องสาวที่หลงใหลพี่ชายของเธอเกิดชนะรางวัลไลท์โนเวลขึ้นมา เธอจึงนำเรื่องนี้ไปปรึกษาพี่ชายของเธอ ,ซึ่งที่สุดแล้ว Yū ก็ยอมรับหน้าแทน Suzuka และออกมาเปิดตัวในฐานะผู้เขียนไลท์โนเวลเรื่องนั้น ภายใต้นามปากกาว่า Chikai Towano.

Ebisu เริ่มเขียนนิยายโดยมี Gintaro เป็นผู้วาดภาพประกอบให้ตั้งแต่ปี 2016 โดยนิยายเล่มล่าสุดซึ่งก็คือเล่มที่ 6 นั้นวางจำหน่ายเมื่อวันที่ 20 เมษายนที่ผ่านมาโดย Kadokawa ส่วนฉบับมังงะนั้นเริ่มตีพิมพ์ตอนแรกทางนิตยสาร Dragon Age ของ Kadokawa เมื่อเดือนธันวาคม ปีที่แล้ว มังงะกังกล่าววาดโดย Ko Narita

ขอบคุณข่าวจาก:เว็บไซต์ทางการของอนิเมะ Ore ga Suki nano wa Imōto dakedo Imōto ja nai, MoCa News

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ