การ์ดเกม Force of Will จะเป็นภาพยนตร์อนิเมจอเงินปี 2018

Share

เวปไซต์ข่าวอนิเมญี่ปุ่น Anime! Anime! ได้รายงานเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่าอนิเมชั่นภาพยนตร์ที่ดัดแปลงจากการ์ดเกม Force of Will ได้ไฟเขียวให้เดินหน้า และเตรียมเปิดฉายในปี 2018 แล้ว ทาง Anime! Anime! ยังมีข้อมูลเพิ่มเติมด้วยว่าภาพยนตร์ชุดนี้เป็นเพียงแค่ก้าวแรกของโปรเจคท์อนิเมที่ยิ่งใหญ่กว่านี้ พร้อมกันนี้ทางบริษัท Force of Will Inc. ก็ได้เปิดเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วย

Force of Will the Movie จะเป็นภาพยนตร์ชุดที่มีภาพยนตร์สั้น 6 เรื่องที่เล่าเนื้อหาแตกต่างกันโดยมีพื้นฐานจากคอนเซปท์ของการ์ด ซึ่งแต่ละตอนจะมีความยาวประมาณ 15 นาที และเนื้อหาแต่ละช่วงจะประกอบไปด้วย

  • “Cthulu” เป็นปกรณัมของ Cthulu ทำอนิเมชั่นโดย Possessions’ Shuhei Morita และ YamatoWorks ส่วนคาแรคเตอร์ดีไซน์จะเป็นคุณ Tatsuyuki Tanaka (Tojin Kit, Buki yo Saraba)
  • “Monkey King” เป็นการเดินทางสู่ชมพูทวีป กำกับโดยคุณ Yuichiro Hayashi (Garo the Animation, Garo: Divine Flame) ออกแบบคาแรคเตอร์โดยคุณ Hidetaka Tenjin (คนวาดรูปศิลป์ให้ Macross Zero, Aquarion Evol, Macross Frontier) ส่วนสตูดิโออนิเมชั่นจากไต้หวัน TWR Entertainment เป็นผู้ทำอนิเมชั่น
  • “Zombie” เรื่องสั้นเกี่ยวกับซอมบี้ กำกับโดยคุณ Shin’ya Sugai (CGI director for Gatchaman Crowds insight, Rage of Bahamut: Genesis) ออกแบบคาแรคเตอร์โดยคุณ Hidekazu Shimamura (Chaos;HEAd, Nodame Cantabile) ออกแบบแมคคนิคโดยคุณ Takayuki Yanase (Mobile Suit Gundam 00, EUREKA SEVEN AO, Valvrave the Liberator) อนิเมชั่นทำโดย studio Sublimation Inc.
  • เรื่องสั้นที่ยังไม่มีชื่อ กำกับโดยผู้กำกับชาวไทยคุณวีรภัทร ชินะนาวิน(พี่ตุลย์) ทำอนิเมชั่นโดย RIFF Studio (ฉากอนิเมชั่นใน เมย์ไหน ไฟแรงเฟร่อ)
  • เรื่องสั้นที่ยังไม่มีชื่อ กำกับและออกแบบคาแรคเตอร์โดยคุณ Makiko Suzuki ทำอนิเมชั่นโดย GranSky Studios
  • เรื่องสั้นที่ยังไม่มีชื่อ โดยคุณ Kohta Morie

 

Force of Will Inc. เริ่มออกวางจำหน่ายการ์ดเกมในญี่ปุ่นมาตั้งแต่เดือนตุลาคมปี 2012

การ์ดเกมชุดนี้นั้นมีออกวางจำหน่ายเป็นภาษาอังกฤษด้วย และมีฉบับการ์ตูน และ เรื่องสั้น ให้อ่านเป็นภาษาอังกฤษด้วย

ที่มา : Anime! Anime! (Arata Hanzōmon)

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ

1 Trackbacks & Pingbacks

  1. อนิเมชั่นกำกับโดยคนไทยเตรียมฉายโรงร่วมกับทีมงานผู้ออกแบบ Mobile Suit Gundam 00 ในญี่ปุ่น | Thaiwinds

Comments are closed.