เธอกับฉันเพื่อนกันหนึ่งสัปดาห์ จะมีภาคต่อเริ่มตีพิมพ์ 22 เมษายน ปี 2021

Share

นิตยสาร Gangan Joker ฉบับเดือนเมษายน ประจำปี 2021 ของทาง Square Enix ได้เปิดเผยเมื่อวันจันทร์ที่ 22 มีนาคม ปี 2021 ว่ามังงะเรื่อง เธอกับฉันเพื่อนกันหนึ่งสัปดาห์ ของอาจารย์ Hazuki Matcha กำลังจะมีภาคต่อที่จะใช้ชื่อเรื่องว่า Sono Ato No Isskukan Friends (เพื่อนกันอีกหนึ่งสัปดาห์ถัดมา) ที่จะตีพิมพ์ตอนแรกในนิตยสารฉบับถัดไปซึ่งมีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 22 เมษายน และจะมีพร้อมกับหน้าสีอีกด้วย

มังงะ เธอกับฉันเพื่อนกันหนึ่งสัปดาห์ ตีพิมพ์ในช่วงปี 2012 จนถึงเดือนมกราคม ปี 2015 ก่อนที่อาจารย์ Hazuki จะทำการวาดตอนพิเศษในเดือนเมษายน ปี 2015 มีจำนวนรวมเล่มทั้งหมด 7 เล่ม

ทาง Luckpim ที่จัดทำมังงะเรื่องดังกล่าวในฉบับภาษาไทยได้ลงรายละเอียดเรื่องย่อไว้ดังนี้:

“แต่ว่า ความทรงจำเกี่ยวกับเพื่อนๆ ของฉัน… จะหายไปหมดใน 1 สัปดาห์ —” นั่นคือความจริงจากปากของฟุจิมิยะ คาโอริ เพื่อนร่วมชั้นที่อยู่ตัวคนเดียวตลอดเวลา แต่ถึงกระนั้น ฮาเสะ ยูกิ พระเอกของเรื่องก็ยังอยากเป็นเพื่อนกับคาโอริให้ได้ เรียงร้อยความทรงจำในช่วงเวลา 1 สัปดาห์ เวียนกลับไปเริ่มใหม่ แล้วทั้งสองก็มาเป็นเพื่อนกันซ้ำไปซ้ำมา หลายต่อหลายครั้ง — เรื่องราวการสร้างความทรงจำในชีวิตวัยรุ่นที่ “ความเป็นเพื่อน” เวียนย้อนกลับไปเริ่มใหม่จึงเริ่มต้นขึ้น

มังงะเรื่องดังกล่าวยังถูกนำไปสร้างเป็นอนิเมะในปี 2014 และภาพยนตร์คนแสดงในปี 2017 รวมถึงโปรเจคท์คนแสดงที่ยังไม่ระบุประเภทนอกประเทศญี่ปุ่นอีกด้วย

Source: Gangan Joker April issue

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*