ผจญภัยในโลกแฟรี่เทลกับเกม Fairy Tail: Guild Masters เปิดให้บริการบนสมาร์ทโฟนช่วงฤดูใบไม้ผลิปี 2021 ที่ญี่ปุ่น

Share

NOA.TEC ได้ประกาศว่าจะทำการเปิดให้บริการเกมแนว RPG วางแผนการรับ Fairy Tail: Guild Masters สำหรับสมาร์ทโฟนระบบ Android และ iOS ในช่วงฤดูใบไม้ผลิปี 2021 ที่ประเทศญี่ปุ่น ตัวเกมเปิดให้เล่นฟรีและจะมีการขายสินค้าภายในเกม

ทีมนักพากย์ที่จะมาให้เสียงในตัวเกมได้แก่:

  • คุณ Kakihara Tetsuya รับบท นัตสึ ดรากูนีล
  • คุณ Hirano Aya รับบท ลูซี่ ฮาร์ทฟิเลีย
  • คุณ Kugiyama Rie รับบท แฮปปี้
  • คุณ Nakamura Yuichi รับบท เกรย์ ฟูลบัสเตอรื
  • คุณ Ohara Sayaka รับบท เอลซ่า สการ์เล็ต
  • คุณ Satou Satomi รับบท เวนดี้ มาร์เวล
  • คุณ Horie Yui รับบท ชาร์ล

ก่อนหน้านี้เคยมีเกม Fairy Tail แบบ RPG ที่พัฒนาโดย Koei Tecmo วางจำหน่ายบนเครื่อง PlayStation 4, Nintendo Switch และบน PC ผ่านระบบ Steam ตัวเกมวางจำหน่ายในประเทศญี่ปุ่นกับทวีปยุโรปเมื่อวันที่ 30 กรกฎาคม ปี 2020 ก่อนจะวางจำหน่ายที่อเมริกาในวันที่ 31 กรกฎาคม ปีเดียวกัน

ตัวเกมเดิมทีมีกำหนดวางจำหน่ายในช่วงเดือนมีนาคม ปี 2020 ก่อนจะเลื่อนการวางจำหน่ายไปเป็นเดือนกรกฎาคม อันเป็นผลจากการแพร่กระจายของไวรัสโควิด-19

อาจารย์ Mashima เพิ่งอวสานมังงะครอสโอเวอร์ ที่จับเอาตัวละครของ Rave, Fairy Tail และ Eden’s Zero ไปเมื่อวันที่ 25 ธันวาคม ปี 2019 ที่ผ่านมา

ผลงานเรื่องยาวเรื่องล่าสุดของอาจารย์ก็คือ Eden’s Zero ที่เริ่มตีพิมพ์ในนิตยสาร Shonen Magazine รายสัปดาห์ มาตั้งแต่เดือนมิถุนายน ปี 2019 และทาง Kodansha ได้วางจำหน่ายรวมเล่มฉบับที่ 6 ไปเมื่อวันที่ 17 กันยายน ปี 2019 ส่วนในประเทศไทย ทางวิบูลย์กิจ วางจำหน่ายรวมเล่มฉบับที่ 6 ไปในช่วงเดือนธันวาคม ปี 2019

ส่วนมังงะเรื่อง Fairy Tail เป็นการ์ตูนที่ติดตามชีวิตและการต่อสู้ของกิลด์เวทมนตร์ แฟรี่เทล ตัวมังงะตีพิมพ์ครั้งแรกในปี 2006 ถูกจัดทำเป็นอนิเมะมาแล้วสองครั้ง, OVA อีกจำนวนหนึ่ง รวมถึงมังงะภาคสปินออฟ ภาพยนตร์อนิเมะภาคแรกของเรื่องนี้คือ แฟรี่เทล ศึกจอมเวทอภินิหาร เดอะมูฟวี่ ศึกอภินิหารคนทรงวิหคเพลิง ออกฉายในญี่ปุ่นเมื่อเดือนสิงหาคม ปี 2012 และได้ฉายในประเทศไทยในช่วงต้นปี 2013 ส่วนภาพยนตร์ภาคล่าสุดคือ Fairy Tail: Dragon Cry ที่เข้าฉายในประเทศญี่ปุ่นและในไทยในปี 2017

Sources: Fairy Tail: Guild Masters’ website, 4Gamer via Gematsu

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*