เกม One Piece: World Seeker เปิดเผยวิดีโอเบื้องหลังและภาพ screenshot เพิ่มเติม

Share

เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา Bandai Namco Entertainment Europe ได้ปล่อยวิดีโอเบื้องหลังของเกม One piece: World Seeker ของเครื่องเกม Playstation 4 วิดีโอเบื้องหลังดังกล่าวประกอบไปด้วยบทสัมภาษณ์คุณ Koji nakajima โปรดิวเซอร์ของเกมพร้อมคำบรรยายภาษาอังกฤษ โดย Bandai Namco Entertainment มีกำหนดวางจำหน่ายเกมให้แก่ Playstation 4,  Xbox One และเครื่อง PC ผ่าน Steam ในอเมริกาและยุโรปภายในปี 2018 นี้

 

Bandai Namco Entertainment America ได้ให้คำบรรยายของเกมไว้ดังนี้:

พร้อมล่องเรือไปกับการผจญภัยครั้งใหม่ใน One Piece: World Seeker! ลุฟฟี่และกลุ่มโจรสลัดหมวกฟางกลับมาอีกครั้งพร้อมกับเนื้อเรื่องใหม่ที่จะพาผู้เล่นไปสัมผัสมุมมองของลุฟฟี่ระหว่างที่เขาต่อสู้และสำรวจโลกที่กว้างขวางและไร้ขอบเขต พร้อมเส้นทางมากมายที่จะพาผู้เล่นไปสัมผัสพลังยางยืดของลุฟฟี่!

เกมแนว action-adventure ใน “โลกอิสระอันน่าทึ่ง” นี้มีกำหนดวางจำหน่ายในญี่ปุ่นให้แก่เครื่อง Playstation 4 ภายในปี 2018 เช่นกัน

ในเกมนี้ ผู้เล่นจะสามารถสำรวจและผจญภัยในโลกอันยิ่งใหญ่ของ One Piece ได้อย่างอิสระ ตัวเกมได้ถูกเปิดเผยโดยนิตยสาร Weekly Shounen Jump ของสำนักพิมพ์ Shueisha เมื่อเดือนกรกฎาคม ปีที่แล้วในชื่อ One Piece “Code Name Dawn” นอกจากนี้ Weekly Shounen Jump ยังเรียกน้ำย่อยต่อเนื่องในเดือนพฤศจิกายนด้วยการเปิดเผยว่าตัวเกมนั้นจะบอกถึง “ความจริงของเหตุการณ์ที่น่าเศร้า” โดยในนิตยสารฉบับเดือนพฤศจิกายนได้เปิดเผยรูปผู้ชายในรูปเงาคนหนึ่งยืนเผชิญหน้ากับเมืองที่กำลังลุกเป็นไฟ  โดยกล่าวว่าเมืองดังกล่าวคือดินแดนศักดิ์สิทธิ์ Mariejois พร้อมเสริมว่า “ชายผู้ที่ยืนอยู่ข้างดินแดนศักดิ์สิทธิ์ที่ไม่อาจบุกรุกได้นี้คือใครกัน?” นอกจากนี้ ภาพข้างต้นยังได้กล่าวไว้ด้วยว่า “เหตุการณ์ที่ทำให้โลกต้องสั่นคลอน” ซึ่งใน One Piece นั้น Mariejois เป็นเมืองหลวงของรัฐบาลโลกและยังเป็นดินแดนที่ “Celestial Dragon” อาศัยอยู่อีกด้วย

เกม One Piece: World Seeker นั้นได้คุณ Hiroki Koyama จาก Toei Animation โปรดิวเซอร์ของ One Piece ฉบับอนิเมะ คุณ Suguru Sugita จาก Shueisha Supervisor สื่อต่างๆของ One Piece คุณ Yuji Suzuki จาก Shueisha Supervisor เกมจาก One Piece และคุณ Kōji Nakajima จาก Bandai Namco Entertainment โปรดิวเซอร์เกม One Piece มาร่วมมือกัน

เกม One Piece: World Seeker นั้นทำขึ้นมาเพื่อเฉลิมฉลองครบรอบ 20 ปีของ One Piece ฉบับมังงะที่วาดโดยอาจารย์ Eiichiro Oda ที่เริ่มตีพิมพ์ตั้งแต่ปี 1997

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ