สาวๆ ในเรื่อง One Piece จะผลัดเปลี่ยนมาอวดโฉมในชุดแต่งงาน 12 ชุด ในช่วง 12 เดือน

Share

One Piece ได้จับมือกับทาง Placole Wedding บริษัทผู้จัดงานแต่งงาน เพื่อจัดโปรเจคท์พิเศษที่เริ่มต้นตั้งแต่ช่วงปลายเดือนสิงหาคมปี 2020 และจะยิงยาวไปเป็นเวลา 12 เดือน ที่จะให้ตัวละครหญิงจากเรื่อง One Piece มาผลัดกันอวดโฉมในชุดแต่งงานสุดพิเศษ ที่ตัวภาพทุกภาพจะถูกเขียนใหม่ทั้งหมดให้กับโปรเจคท์ดังกล่าวโดยเฉพาะ

หญิงสาวคนแรกจาก One Piece ที่ปรากฎตัวในโปรเจคท์ ก็คือ นามิ ซึ่งเปิดตัวตั้งแต่ช่วงเดือนสิงหาคม ปี 2020 ต้นหนสาวมาพร้อมชุดเจ้าสาวสีส้ม พร้อมกับมงกุฏดอกไม้บนหัว และ ช่อดอกไม้ ที่มาจากดอกส้มเขียวหวานและมีผลส้มอยู่บนช่อดอกไม้สอดคล้องกับตัวตนของนามินั่นเอง

ก่อนที่ วีวี่ จะปรากฎตัวในมาดเจ้าสาวประจำเดือนกันยายน ปี 2020 กับเดรสเจ้าสาวสีฟ้าอ่อน ประดับลายดวงดาวบนตัวสีทองเสริมความหรูหราสมความเป็นเจ้าหญิง ส่วนช่อดอกไม้ในมือก็เป็นช่อดอกกุหลาบผสมกับดอกโพรเทีย ที่ดอกกุหลาบแสดงถึงความรักส่วนดอกโพรเทียเป็นดอกไม้ที่เติบโตได้อย่างดงามในพื้นที่เขตร้อนสะท้อนถึงอลาบาสตาบ้านเกิดของวีวี่นั่งเอง

ทาง Placole Wedding จะทำการโพสท์ภาพของตัวละครอื่นๆ ต่อไปตามช่องทางต่างๆ ของทางบริษัท และมีการเปิดการแข่งขันในการลงสีชุดเจ้าสาวของตัวละครในแต่ละเดือน โดยจะมีเทมเพลทของตัวละครให้ลงสีอัพเดทให้ทุกเดือน และผู้ชนะจำนวน 100 คนในแต่ละเดือนจะได้รับ ‘ออริจินัลไอซิงก์คุกกี้เซ็ต’ กับ ‘แฟ้มใสลายพิเศษ’

Source: Comic Natalie (Link 2)

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*