วิ่ง-งับ-งับ ไปบนแผนที่โลก กับ Pac-Man Geo สำหรับสมาร์ทโฟน ที่จะเปิดให้บริการในเดือนกันยายนปี 2020

Share

Bandai Namco Research ได้ประกาศเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 11 กันยายน ปี 2020 เกี่ยวกับว่าเกม Pac-Man Geo สำหรับ iOS และ Android จะเปิดให้บริการในพื้นที่ 170 ประเทศทั่วโลก ตัวเกมดังกล่าวจะเปิดให้ผู้เล่นสามารถเล่นเกม Pac-Man บนแผนที่จริงทั่วโลกอ้างอิงจากข้อมูลของทาง Google Maps

ภายในเกม ผู้เล่นจะสามารถเลือกได้ว่าจะเล่นในแผนที่ของพื้นที่ไหน และผู้เล่นจะได้เจอเมล็ดเพิ่มพลังของ Pac-Man และเหล่าผีที่ออกมาไล่ล่าตัวละครผู้เล่น นอกจากนั้นผู้เล่นยังสามารถเดินทางไปรับชมแลนด์มาร์คในการทาองเที่ยวจากทั่วโลก แม้ว่าจะเล่นชิลๆ จากที่บ้านก็ตามที

Bandai Namco Research เป็นผู้ดูแลด้านการวางแผนงานและพัฒนาเกมดังกล่าว โดยจะได้ทาง Bandai Namco Entertainment ทำหน้าที่จัดจำหน่าย ตัวเกมผ่านการวิเคราะห์ด้านเทคโนโลยีกับมีทิศทางสำหรับตัวเกมต้นแบบมาตั้งแต่ปี 2018 ก่อนที่จะมีการวางแผนงานและพัฒนาตัวเกมฉบับขายจริงมาตั้งแต่ปี 2019 โดยที่ทาง Bandai Namco Entertainment ได้ก่อตั้ง Bandai Namco Research ในช่วงเดือนเมษายน ปี 2019

ตัวเกม Pac-Man ของทาง Bandai Namco Entertainment เปิดตัวครั้งแรกในฐานะเกมอาเขตในปี 1980 และถูกสร้างเป็นอนิเมะแบบเต็มตัวในปี 2013

Sources: Press release, Pac-Mac Geo’s Google Play page via Gematsu

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*