นิทรรศการของ Shonen Jump Exhibition ใน Universal Studios Japan ทุบสถิติผู้เข้าชมนิทรรศการสูงสุดประจำเดือนสิงหาคม

Share

สวนสนุก Universal Studios Japan (USJ) ได้รับรายงานสรุปจำนวนผู้ชมที่เข้าร่วมงานซึ่งมีมากกว่า 1.63 คนเมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ซึ่งเพิ่มขึ้นถึง 15% เมื่อเทียบกับเดือนสิงหาคมปีที่แล้ว ก่อนหน้านี้ทาง USJ ได้จัดนิทรรศการนี้มาเป็นระยะเวลา 6 ปีแล้ว โดยมีผู้เข้าชมเพิ่มมากขึ้นในทุกๆ ปี ความสำเร็จนี้มาจากเป็นผลมาจากความนิยมของ Universal Jump Summer ที่มีการจัดแสดงผลงานมังงะที่ได้รับความนิยมจากนิตยสาร Shonen Jump รายสัปดาห์ แล้วยังมีการจัดโปรโมชั่นที่ผู้ใหญ่ 1 ท่านสามารถพาเด็กอีก 1 ท่านเข้างานได้ฟรีด้วย! (เฉพาะคนที่อยู่ใน Kansai ที่ตั้งของ USJ) ซึ่งทำให้ผู้เข้าชมของเดือนสิงหาคมปีนี้สร้างสถิติผู้เข้าชมสูงสุดอันดับที่ 2 ในประวัติการณ์ของ USJ เลยทีเดียว (อันดับที่หนึ่งคือเมื่อเดือนตุลาคม 2015 ที่มีผู้เข้าเยี่ยมชมกว่า 1.75 ล้านคน)

นิทรรศการ  Universal Jump Exhibition มีการจัดแสดงสตอรี่บบอร์ดต้นฉบับ, การออกแบบตัวละคร และคู่มือเพื่อทำความรู้จักกับการ์ตูนอย่าง My Hero Academia (มายฮีโร่ อคาเดเมีย), Haikyu!! (ไฮคิว  คู่ตบฟ้าประทาน) และ Kochira Katsushika-ku Kamearikouen-mae Hashutsujo (คุณตำรวจป้อมยาม), รวมไปถึงสิ่งของต่างๆ ของภาพยนตร์ที่กำลังจะเข้าฉายอย่าง Death Note: Light Up the New World และคู่มือสำหรับภาพยนตร์เรื่อง One Piece Film Gold วาดโดยอาจารย์ Eiichiro Oda เองด้วย น่าเสียดายที่ภายในงานไม่อนุญาตให้ถ่ายภาพได้ แต่ Crystalyn Hodgkins บรรณาธิการของ ANN  ได้เดินทางไปเยือนยังนิทรรศการ และส่งภาพหน้าปกในอดีตของ Shonen Jump  ที่ได้รับอนุญาตแล้วมาให้

Kochira Katsushika-ku Kamearikouen-mae Hashutsujo คุณตำรวจป้อมยาม

One Piece

Dragon Ball

My Hero Academia

Naruto

Death Note

ที่ต่างๆ ตามสวนสนุกถูกตกแต่งไปด้วยภาพ และสรีทอาร์ทจากมังงะเรื่อง My Hero Academia มายฮีโร่ อคาเดเมีย

สำหรับเหล่าสาวก Dragon Ball Z เดินชมงานกันจนหิวแล้วหล่ะก็ยังมีขนมปังไส้เนื้อที่ประทับตราว่า “ตรัสรู้” (เป็นตัวอักษรแรกของชื่อตัวละคร Goku)

แฟนๆ ของ One Piece ก็อย่าพึ่งน้อยใจยังมีร้าน Feast Restaurant ที่มีเนื้อสัตว์ต่างๆ รวมไปถึงขนมปังที่มีลักษณะคล้ายกับผลปีศาจอยู่ด้วย

และยังมีของหวานนอย่างเสาวรส/มะม่วงที่มีการจัดจานคล้ายกับหมวกฟางของลูฟี่

นอกจากนี้ยังมีเครื่องดื่มฉลองชัย (ไม่มีแอลกอฮอล) ของเหล่าโจรสลัดหมวกฟางด้วย

Sanji ยังได้แสดงความสามารถในการเป็นบาเทนเดอร์ด้วยเมนูมอกเทลสุดน่าทานสำหรับ “สาวน้อยผู้น่ารัก”
ซึ่งเป็นนิสัยขี้ม่อของ Sanji เขาหล่ะน้า >w<

ที่มา: Sanspo.com

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ