Aoyama Gosho x Oda Eiichiro การเสวนากันของสองนักเขียนมังงะผู้มีรวมเล่มทะลุ 100 จะลงตีพิมพ์ใน Jump & Sunday

Share

ย้อนกลับไปในช่วงฤดูใบไม้ร่วงของปี 2021 ผลงานเรื่อง ‘ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน’ ของอาจารย์ Aoyama Gosho กับ ‘One Piece’ ของอาจารย์ Oda Eiichiro ต่างได้ออกฉบับรวมเล่มถึง เล่มที่ 100

อาจารย์ Aoyama เคยให้สัมภาษณ์ในช่วงเวลาดังกล่าวเอาไว้ว่า ‘มันคงน่าสนใจดีนะครับ ถ้าผมได้มีโอกาสได้คุยกับโอดะคุง (หัวเราะ) บางที One Piece เล่มที่ 100 อาจจะตีพิมพ์ในช่วงเดียวกันกับโคนันก็ได้ โอดะคุงกับผมเป็นนักเขียนแค่สองคนที่ยังมีอนิเมะออกฉายทุกสัปดาห์ ผมเลยอยากจะเสวนาอะไรหลายๆ อย่างกับสหายร่วมรบบ้างครับง

ส่วนฝั่งอาจารย์ Oda ก็เคยแสดงความเห็นไว้ในหน้าความรู้สึกของผู้เขียน ในนิตยสาร Shonen Jump รายสัปดาห์ ฉบับที่ 49 ประจำปี 2021 เอาไว้ว่า ‘ผมเองก็บอกไม่ถูก แต่ผมเข้าใจความรุ้สึกของมิตรสหายในวงการ ผมเข้าใจความยากลำบากของการมาถึงเล่มที่ 100 คุณอโอยาม่าครับ ขอแสดงความยินดีกับโคนันเล่มที่ 100 ด้วยครับ’


.
และเมื่อวันที่ 12 กรกฎาคม ปี 2022 ทางแชนแนล YouTube ทางการของ One Piece กับ นิตยสาร Shonen Sunday ก็ได้ทำการโพสท์คลิปโปรโมทการเสวนาของสองนักเขียนมังงะผู้มีรวมเล่มทะลุ 100 โดยตัวบทเสวนาช่วงแรกนั้น จะตีพิมพ์ลงในนิตยสาร Shonen Jump ฉบับที่ 34 ประจำปี 2022 ที่มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 25 กรกฎาคม ส่วนบทเสวนาชุดหลัง จะตีพิมพ์ในนิตยสาร Shonen Sunday ฉบับที่ 35 ที่มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 27 กรกฎาคม

ทั้งสองสำนักพิมพ์ยังได้เปิดเผยแฮชแท็กของการเสวนาครั้งพิเศษนี้ที่ใช้คำว่า #真実はいつもひとつなぎの大秘宝 (ความจริงเป็นสมบัติเพียงหนึ่งเดียวเท่านั้น) แต่ยังไม่มีการเปิดเผยว่าจะมีกิจกรรมพิเศษใดๆ ตามมาด้วยหรือไม่

Source: Comic Natalie

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*