ถล่มทลาย! อัลบั้มที่ 2 ของ Aina Kusuda นักพากย์ Love Live! ไต่ขึ้นอันดับ 3 ทำยอดขายทะลุ 9,000 ชุด!

Share

อัลบั้มใหม่ Next Brilliant Wave ของ Aina Kusuda นักพากย์เสียงและนักร้อง ขายไปแล้วทะลุ 9,000 ชุดในช่วงเปิดตัวเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ไต่ขึ้นอันดับ 3 ของชาร์ทอัลบั้มที่ขายดีที่สุดในสัปดาห์ของวันที่ 2 – 8 พฤษภาคม ของ Oricon ไปเป็นที่เรียบร้อย โดยอัลบั้มนี้ได้ทำการวางแผงเมื่อวันที่ 4 พฤษภาคมที่ผ่านมา

อัลบั้ม Next Brilliant Wave ทำสถิติเปิดตัวสัปดาห์แรก ในด้านยอดขายและอันดับความนิยมแซงหน้าอัลบั้มแรก First Sweet Wave ที่วางขายไปเมื่อเดือนตุลาคมปีที่ผ่านมาอย่างถล่มทลาย โดยอัลบั้มแรกนั้นทำยอดขายไว้ที่ 8,000 ชุดและติดอันดับ 5 ในช่วงที่เปิดตัวสัปดาห์แรก

สำหรับ Kusuda นั้น เธอเปิดตัวโดยการให้เสียงพากย์แก่ตัวละคร Nozomi Tojo จากภาพยนต์อนิเมชั่นเรื่อง Love Live! School idol project และตั้งแต่นั้นมา เธอก็ได้รับงานพากย์เสียงในภาพยนต์อนิเมชั่นหลายต่อหลายเรื่องเช่น Nyuru Nyuru!! Kakusen-kun 2-ki (Nyururin), Million Doll (Sūko) และ Rilu Rilu Fairilu ~Yōsei no Door~ (Rose)

นอกจากเธอจะออกซิงเกิ้ลใน Love Live! ร่วมกับนักพากย์ท่านอื่นในฐานะวงไอดอล μ แล้ว เธอยังออกซิงเกิลคู่ในนามของ “Please&Secret” ร่วมกับ Pile อีกหนึ่งผู้ให้เสียงพากย์ตัวละครในเรื่อง Love Live! ถึง 4 ซิงเกิลด้วยกัน

ที่มา: The Mainichi Shimbun’s Mantan Web

About Anime News Network Thailand 1865 Articles
หากท่านต้องการดึงข่าวไปยังเว็บไซต์ บล็อก หรือเพจของท่าน กรุณาใส่เครดิตและลิงก์กลับมายัง news.dexclub.com ด้วยค่ะ