One Piece และ Digimon Ghost Game จะไม่ออกอากาศตอนใหม่ในวันที่ 20 มีนาคม อันเป็นผลจากการที่ Toei Animation ถูกแฮ็คเกอร์โจมตีระบบ

Share

ทวิตเตอร์ทางการของอนิเมะ One Piece กับ Digimon Ghost Game ได้ประกาศเมื่อวันอังคารที่ 15 มีนาคม ปี 2022 เอาไว้ว่า จะไม่มีการออกอากาศอนิเมะตอนใหม่ในวันที่ 20 มีนาคม ปี 2022 อันเป็นผลต่อเนื่องจากการที่ Toei Animation ถูกแฮ็คเกอร์เข้าโจมตีระบบ

ทาง Fuji TV จะทำการฉายอนิเมะ One Piece ‘ตอนพิเศษ ห้องลับของบาร์โต’ ในวันที่ 20 มีนาคม และมีกำหนดจะฉายตอนสรุปเนื้อเรื่อง ‘วาโนะ คุนิ เบสท์ซีเลกชัน’ เป็นตอนถัดไป

และ Fuji TV จะทำการออกอากาศ Digimon Ghost Game ตอนที่ 1 อีกครั้งในวันที่ 20 มีนาคม ปี 2022 และมีประกาศว่าจะทำการฉาย ตอนพิเศษ’ Digimon Ghost Game Selection’ เป็นตอนต่อไป

ทวิตเตอร์ของอนิเมะทั้งสองเรื่อง ยังระบุว่า ทีมงานจะเปิดเผยอีกครั้งว่า ตอนใหม่ของผลงานทั้งสองเรื่อง จะทำการฉายต่อไปในวันไหน

ช่วงวันอาทิตย์ที่ผ่านทาง Fuji TV ไม่ได้ออกอากาศ One Piece และ Digimon Ghost Game เนื่องจากมีการฉายรายการแบบมาราธอนที่มีกำหนดการฉายมาตั้งแต่ช่วงก่อนหน้านี้

Toei Animation ได้ประกาศข่าวเมื่อวันศุกร์ที 11 มีนาคม ปี 2022 ว่าทางบริษัทถูกบุคคลที่สามเข้าโจมตีระบบเครือข่ายภายในของทางบริษัทจึงทำให้ระบบบางส่วนของบริษัทไม่สามารถใช้งานได้ ขณะนี้ทาง Toei Animation กำลังสืบสวนสาเหตุของการถูกโจมตีระบบครั้งนี้ และได้ระบุว่า อนิเมะของทาง Toei Animation จำนวน 4 เรื่อง ได้แก่ One Piece, ดราก้อนเควสท์: การผจญภัยอันยิ่งใหญ่ของได, Delicious Party Precure และ Digimon Ghost Game

ทาง TV Asahi เดิมทีมีกำหนดฉายอนิเมะ Delicious Party Precure ตอนที่ 6 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 13 มีนาคม แต่ได้ทำการฉายอนิเมะตอนที่ 4 แทน และมีกำหนดการฉายภาพยนตร์ Hugtto! Precure Futari wa Precure All Stars Memories ที่จะถูกแบ่งฉายเป็นสามตอน ในวันที่ 20 มีนาคม, 27 มีนาคม, และ 3 เมษายน ก่อนจะทำการฉายอนิเมะตอนใหม่เป็นการต่อไป

ส่วนทางเว็บไซต์ของอนิเมะ ดราก้อนเควสท์: การผจญภัยครั้งยิ่งใหญ่ของได ก็ยังไม่มีการอัพเดทว่าจะออกอากาศตอนใหม่เมื่อไหร่ และทำการฉายอนิเมะตอนที่ 31 ในวันเสาร์ที่ 12 มีนาคม ปี 2022 ที่ผ่านมา

Sources: One Piece franchise’s Twitter account, Digimon Ghost Game anime’s Twitter account

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*