เลเยอร์ทั่วโลกร่วมส่งต่อพลังใจด้วยการคอสเพลย์เป็นตัวละครจาก One Piece ในคลิป #passthevivrecard

Share

เหล่านักคอสเพลย์จากทั่วโลกได้ทำการรร่วมกันทำกิจกรรมส่งต่อกำลังใจในคลิปที่เกิดจากส่งต่อคำท้าในแฮชแท็ก #passthevivrecard ที่เชิญชวนให้เหล่าเลเยอร์ทั่วโลกมาแต่งตัวเป็นตัวละครจาก One Piece ในช่วงที่ต้องกักตัวอยู่ที่บ้าน โดยในคลิปดังกล่าวมีเลเยอร์กว่า 200 คน ที่หนึ่งในนั้นมี คุณ Okita Anri ที่มีผู้ติดตามอินสตาแกรมของเธอกว่าหนึ่งล้านคน และกว่า 391,000 คนที่ติดตามเธอในทวิตเตอร์

และ คุณ Dave Schot (ผู้ใช้งานอินสตาแกรม @shotcaller_cosplats) ได้รวบรวมเอาคลิปของเลเยอร์ที่รับคำท้าเหล่านั้น มาตัดต่อเป็นคลิปเฉพาะกิจใน YouTube

แฮชแท็ก #passthevivrecard เป็นการต่อยอดจาก แฮชแท็ก #passthebrush ที่ท้าทายให้เหล่าผู้ใช้งานอินเตอร์เน็ตมาแต่งหน้าแต่งตัวแบบจัดจ้านในช่วงกักตัวอยู่ที่บ้านจนกลายเป็นไวรัลในโลกอินเตอร์เน็ตมาก่อนหน้านี้ ผสมกับ Vivre Card หรือกระดาษแห่งชีวิต ที่เป็นอุปกรณ์ยืนยันการมีชีวิตของเจ้าของกระดาษดังกล่าว

‘คลิปดังกล่าวแสดงให้เห็นว่า ไม่ว่าพวกเราจะอยู่ในวิกฤติแบบใด, ไม่ว่าจะเกิดเรื่องราวแบบไหน, เราจะอยู่ข้างคุณ, และแฟนๆ, และพวกเราจะจับมือผ่านมันไปด้วยกัน’ คุณ Tivo Mendoza หนึ่งในผู้ช่วยจัดกิจกรรม #passthevivrecard ให้เป็นรูปเป็นร่างขึ้น ได้กล่าวไว้

รายชื่อของเลเยอร์ที่ปรากฎในคลิปทั้งหมด สามารถติดตามได้ ที่นี่

Thanks to T.Doza for the news tip.

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*