One Piece ฉลองวันเกิดวัย 21 ปีด้วย การเปิดตัวสินค้าร่วมฉลองวันเกิดมากมาย

Share

เมื่อปีที่แล้วทาง Shueisha ออกมาฉลองวันเกิดอายุ 20 ปีของ One Piece ด้วยการประกาศสร้างวอร์ชั่นภาพยนตร์คนแสดงในฮอลลีวูด ส่วนในการฉลองอายุครบรอบ 21 ปี ของทาง Shueisha เป็นการฉลองที่ประกอบไปด้วยสินค้ากับความร่วมมือต่างๆ มากมายประกาอบไปด้วยการจัดงานกิจกรรมในวันอาทิตย์นี้ที่จะมีทั้งกิจกรรมบนเวทีกับกิจกรรมอื่นๆ มากมายที่ One Piece Tokyo Tower

นอกจากนี้ยังมีของอีกหลายอย่างที่ทาง Shueisha แง้มข่าวมาตั้งแต่เมื่อเดือนก่อนว่านิตยสาร Shonen Jump ฉบับที่ 34 ของปีนี้จะมีประกาศสำคัญ ซึ่งนิตยสารดังกล่าวก็ได้นำเอา One Piece มายึดปกและมีเฟนคลับผู้โชคดีอีกสองคนมาขึ้นเป็นรูปหน้าปก

ในนิตยสารฉบับดังกล่าวได้เปิดเผยโครงการใหม่ ‘3D2Y To 2020 Kiseki’ (3 วัน 2 ปี สู่ปาฏิหาริย์ 2020) ที่จะมีการเปิดเผยรายละเอียดเพิ่มเติมในเว็บไซต์หนังสือพิมพ์โยมิอุริชิมบุนในวันอังคารนี้่ ส่วนทางนิตยสาร Shonen Jump รายสัปดาห์ก็เผยเพียงแค่ว่า One Piece จะร่วมมือกับหนังสือพิมพ์ Yomirui Shimbun ในประเด็นที่เกี่ยวข้องกับกีฬา ซึ่งอาจารย์โอดะ เออิจิโร่ ผู้วาดมังงะ One Piece ก็จะทำการวาดตัวละคร One Piece ให้สมาชิกโจรสลัดหมวกฟังเล่นกีฬาประเภทต่างๆ

นิตยสารเล่มเดียวกันนี้ยังเปิดเผยการร่วมมือกันระหว่างเรื่อง One Piece กับกลุ่ม Youtuber Fishser’s, สติกเกอร์ลายตัวละคร One Piece ที่ได้ Kanahei มาวาดภาพให้, ไฟล์ใสข นาดเล็ก รวมไปถึงมังงะพิเศษ Shokugeki No Sanji ที่ได้ผู้ยอด ยอดนักชิมโซมะ มาวาดภาพประกอบให้

 

 

 

Shonen Jump รายสัปดาห์ ยังทำการเปิดแอพพิเศษที่ให้ผู้อ่านสามารถร่วมชิงฟิกเกอร์ โดยฟิกเกอร์ชุดแรกจะเป็นการลุ้นรับฟิกเกอร์ One Piece และในเล่มต่อๆ ไปก็จะมีการลุ้นรับฟิกเกอร์จากเรื่อง, ไฮคิว คู่ตบฟ้าประทาน, กินทามะ, My Hero Academia และ คุโรโกะ นายจืดพลิกสังเวียนบาส

Shonen Jump รายสัปดาห์ยังได้แจ้งว่า One Piece Magazine กำลังจะกลับมาอีกครั้ง หลังจากนิตยสารชุดแรกออกวางจำหน่ายในเดือน กรกฎาคม, สิงหาคม และกันยายนปีก่อน นิตยสารดังกล่าวยังได้มีการลงไลท์โนเวลเนื้อเรื่องเกี่ยวข้องกับ เอซ, สมุดภาพแบบต่อเนื่อง, การสัมภาษณ์, สูตรอาหาร, รายชื่อเพลงที่อาจารย์โอดะ เออิจิโร่ชอบฟัง, มังงะ ‘เหตุการณ์สมมติ’ ที่อาจารย์โอดะเขียนเอง, โครงการสร้างค้าทำมือ, แฟนอาร์ต, ภาพสเก็ตจากอาจารย์โอดะ, มังงะจากนักเขียนท่านอื่น, รายละเอียดสินค้า, คำถาม และอื่นๆ อีกมาก

นิตยสาร One Piece Magazine ชุดใหม่จะวางจำหน่ายทุกๆ ไตรมาส และจะเริ่มจำหน่ายเล่มแรกในช่วงฤดูใบไม้ผลินี

One Piece จะเปิด อิจิบังคุจิ ชุดใหม่ ร่วมกับทาง 7-11 ในประเทศญี่ปุ่นในวันเสาร์นี้ แฟนการ์ตูนมีโอกาสได้รับ ฟิกเกอร์หนึ่งตัวจากห้าตัว, ป้ายขนาดสี่นิ้ว, ถ้วยกาแฟ และ แผ่นลายเซ็น โดยการจับฉลากแต่ละครั้งคิดค่าบริการ 650 เยน

One Piece ยังได้ออกสินค้าร่วมกับแบรนด์นาฬิกา Tendnence ออกนาฬิกาข้อมือสองลายพิเศษที่ จะเปิดให้พรีออเดอร์ในวันอังคารเวลา 10 โมงเช้า โดยมีดีไซน์สองแบบเป็น ‘อีสทบลู’ (เรือนซ้าย) กับ ‘ล็อกโพส’ (เรือนขวา) สนนราคาขายอยู่ที่ 59,000 เยน

Sources: Anime! Anime! (仲瀬 コウタロウ), One Piece franchise’s website (link 2) and Twitter accountTendenceIchiban KujiWeekly Shonen Jump Twitter account and website

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*